ราเมศ เผย มีสมาชิกพรรค “ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์” แสดงความจำนง สมัคร ส.ส.เลือกซ่อม ราชบุรี

20 เมษายน 2565- นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกระบวนการของพรรคในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดราชบุรี แทนตำแหน่งที่ว่างว่า

ความคืบหน้าล่าสุดในส่วนของพรรคคือ คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครฯ โดยมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ได้ออกประกาศของคณะกรรมการสรรหา ฯ ลงวันที่ 20 เมษายน 2565 รับสมัครและการรับฟังความคิดเห็นจากตัวแทนพรรคการเมืองและสมาชิกพรรคในจังหวัดราชบุรี
ซึ่งปรากฏว่าได้มีสมาชิกพรรคมายื่นความจำนงเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในจังหวัดราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 1 ราย คือ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์
ขณะนี้เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย และประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ พรรคได้ส่งรายชื่อดังกล่าว เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากตัวแทนพรรคและสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าวแล้วเพื่อได้ดำเนินการต่อไป

เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการผ่านคณะกรรมการบริหารพรรคตามที่กฎหมายและข้อบังคับกำหนดแล้ว ก็จะได้ยื่นสมัครรับเลือกตั้งต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งต่อไป



Written By
More from pp
“อนุทิน” มั่นใจ “พรชัย” รักษาแชมป์ คว้าเก้าอี้ ส.ส.โคราช จุดเด่น อยู่ติดพื้นที่ ผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนยอมรับฝีมือ
5 พฤษภาคม 2566 ณ โรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา ต.หนองหัวแรด อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค...
Read More
0 replies on “ราเมศ เผย มีสมาชิกพรรค “ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์” แสดงความจำนง สมัคร ส.ส.เลือกซ่อม ราชบุรี”