“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนละเมียดละไมจิบน้ำชาและของหวานกับเซต Afternoon Tea พร้อมร่วมฉลอง World Chocolate Day! ด้วย “Chunky Monkey” เมนูเครื่องดื่มใหม่สุดปัง เอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เอาใจคนรักขนมหวาน และชารสเลิศ กับเซต Afternoon Tea สุดละมุน ทั้ง สโคน มาการอง บานอฟฟี่ ทาร์ต ชีสบอล รวมถึง แซนด์วิช ทานคู่น้ำชาที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ 7 รสชาติ ในราคาเซตละ 690 บาท

โดยพร้อมให้บริการ 2 สาขาได้แก่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา 208 Wireless road และสาขา River City ที่ให้ทุกคนมานั่งพูดคุย จิบชา สัมผัสโมเมนต์ดี ๆ ได้ในทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2566

พร้อมกันนี้ยังร่วมฉลอง World Chocolate Day แนะนำเครื่องดื่มเมนูใหม่ “Chunky Monkey” นมโอ๊ตช็อกโกแลตปั่นพร้อมกล้วยหอม รสชาติหวานมันเข้มข้น เอาใจสายช็อกโกแลต ซึ่งพร้อมให้มาลิ้มลองความอร่อยที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านอาหารและเครื่องดื่มออลเดย์ไดนิ่งที่ให้บริการเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีมีความหลากหลายตลอดทั้งวัน ล่าสุด เปิดตัวเซต “Afternoon Tea” ดื่มด่ำกับประสบการณ์จิบชายามบ่ายสุดผ่อนคลาย พร้อมของหวานมากมาย

โดยขนมในเซตประกอบด้วย สโคน ขนมหวานสไตล์อังกฤษที่ให้มาถึง 2 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต และวานิลลา มาพร้อมขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสที่ใครกินก็ต้องติดใจอย่าง มาการอง ที่มาในรสหวานอมเปรี้ยวของราสพ์เบอร์รี่

นอกจากนี้ยังมี บานอฟฟี่ ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ ทาร์ตบลูเบอรี่ รวมถึงเมนูของคาวเอาใจสายชีสและแซลมอน กับ ชีสบอลทอด แซนด์วิชแฮมชีส และทาร์ตแซลมอนรมควันพร้อมซอสเห็ดทรัฟเฟิลมายองเนส รวมทั้งสิ้น 14 ชิ้นใน 1 เซต ให้ได้เพลินเพลินควบคู่กับการจิบน้ำชาที่มีให้เลือกมากถึง 7 แบบ 7 รสชาติ

ประกอบด้วย Black Boutique ชาดำ หอมนุ่มลึก ผสมกลีบกุหลาบ และสัมผัสรสหวานอ่อน ๆ จากสตรอว์เบอร์รี่และแก้วมังกรสีแดง Meiko Bloom ชาเขียว ผสมพีช มาพร้อมกลิ่นหอมจากดอกมะลิ รสชาติหวานนุ่ม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย Rose Oolong Tea หรือ ชาอู่หลงที่ผสมความหอมของกลิ่นกุหลาบ ให้ความสดชื่นแบบมีชีวิตชีวา

English Breakfast รสชาติเข้มข้นจากใบชาดำ 100% Jasmine รสหวานและกลิ่นหอมจากส่วนผสมของใบชาเขียวและดอกมะลิ Peppermint ที่มีส่วนผสมของใบชาดำและสัมผัสที่สดชื่นจากใบมิ้นต์ และ Earl grey ใบชาซีลอนผสมกับกลิ่นมะกรูด ชาขึ้นชื่อยอดนิยม ที่มอบความสดชื่นได้ในทุกครั้ง เหมาะกับการดื่มได้ในทุกช่วงเวลา

สำหรับเซต “Afternoon Tea” นำร่องพร้อมให้บริการที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ 2 สาขาสองสไตล์ให้เลือกได้ตามใจชอบ ได้แก่ สาขา 208 Wireless Road บรรยากาศออฟฟิศใจกลางเมือง เอาใจวัยทำงานและคนเมือง สามารถมานั่งพูดคุยได้ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ โล่งโปร่ง มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งด้านนอกและในร้าน

และสาขา River City สาขาริมน้ำบรรยากาศดี เหมาะสำหรับสายชิลล์ นั่งชมวิวหลักล้านมองเห็นแม่เจ้าพระยา และห้างไอคอนสยาม เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน โดยเซต Afternoon Tea มาในราคาเพียง 690 บาท และพร้อมให้บริการทั้งสองสาขาตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2566

นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังร่วมฉลอง World Chocolate Day ด้วยการออกเมนูใหม่ “Chunky Monkey” เอาใจสายช็อกโกแลต ด้วยเครื่องดื่มรสชาติอร่อยลงตัวด้วยนมโอ๊ตช็อกโกแลตปั่นพร้อมกล้วยหอม รสชาติหวานกำลังดี ท็อปปิ้งด้วยกล้วยตากสุดหอมอร่อย และกราโนลา เพิ่มความกรุบสุดฟิน ในราคาแก้วละ 165 บาท

โดยพร้อมให้มาลิ้มลองความเข้มข้นถึงใจได้ที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ในขณะเดียวกัน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังมอบความพิเศษขั้นสุดสำหรับสมาชิก สามารถรับคะแนนสะสมคูณสองในทุกการใช้จ่ายตลอดเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทร.0-2365-6999 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

Written By
More from pp
สภา ไม่ใช่สถานที่เอาแต่ใจ
เป็นผู้แสวงบุญ ตามรอยพระพุทธศาสนาอยู่เป็นนิจ.. จึงเข้าใจความรู้สึกของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจต่อข่าวคนฆ่าตัวตายเพราะพิษเศรษฐกิจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถึง 5 ราย เพราะผม..แม้จะทำบุญน้อย แต่เห็นข่าวการตายไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ให้หดหู่ เศร้า เสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียตลอดมาเช่นกัน...
Read More
0 replies on ““เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนละเมียดละไมจิบน้ำชาและของหวานกับเซต Afternoon Tea พร้อมร่วมฉลอง World Chocolate Day! ด้วย “Chunky Monkey” เมนูเครื่องดื่มใหม่สุดปัง เอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์”