“ช่อง 8” ร่วมกับ “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” เชิญ 2 ผู้หมวด “หมวดวิน-หมวดคลิ้น” เปิดช่วงใหม่ “ปากท้อง เตือนภัย” ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย”

www.plewseengern.com

เป็นวาไรตี้ที่สอดแทรกสาระและความบันเทิงแบบเต็มเปี่ยม สำหรับรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ล่าสุดรายการเปิดตัวช่วงใหม่ “ปากท้อง เตือนภัย” ที่จะมาเตือนภัยผู้บริโภค ให้รู้ทันกลลวง จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของเหล่ามิจฉาชีพ

โดยงานนี้ได้ทีมตำรวจสอบสวนกลาง CIB มาบอกกล่าวกับประชาชน ให้รู้เท่าทันกลลวงไม่ตกเป็นเหยื่อในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินค้าต่อกลุ่มมิจฉาชีพ ที่หวังหากินจากการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน พร้อมกับสร้างความรอบรู้ ให้กับประชาชนได้เข้าใจ และวิธีการแก้ไขปัญหา หลังตกเป็นเหยื่อเหล่ามิจฉาชีพ

การเตือนภัยครั้งนี้ ได้สองผู้หมวดหล่อคนดัง หมวดวิน หรือ ร.ต.ท.นนทพัทธ์ อินทรศวร รอง สว.ฯ ปฏิบัติราชการ กก.สสน.บก.ป. และ หมวดคลิ้น หรือ ร.ต.ท.นัสวัฒน์ เลิศมณีภา รอง สว.ฯ ปฏิบัติราชการ กก.สสน.บก.ป. จาก ตำรวจสอบสวนกลาง CIB ขออาสาที่จะมาช่วยให้ประชาชนรู้เท่าทันกลลวง และวิธีรับมือ

พร้อมกับ 2 พิธีกร “เอ ไชยา” และ “แป้ง ศรันฉัตร์ ” ที่จะมาช่วยตั้งคำถาม และเป็นตัวแทนของผู้บริโภค คอยซักถาม ถึงประเด็นที่ประชาชนถูกหลอกลวงทุกรูปแบบจากมิจฉาชีพในสังคม แบบเจาะลึก จัดเต็ม ที่หลายคนอยากรู้ รวมถึงการแก้ปัญหา และการขอความช่วยเหลือจากตำรวจหากเกิดภัย ผ่านรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ในช่วง “ปากท้อง เตือนภัย” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 08.30 น. ทางช่อง 8

โดยผู้หมวดทั้งสอง กล่าวว่า “พวกผมรู้สึกดีใจ ที่ได้มีส่วนร่วมกับช่วงรายการใหม่ “ปากท้อง เตือนภัย” เพื่อช่วยเป็นอีกกระบอกเสียง และการสร้างความตระหนักรู้ให้กับประชาชน รู้เท่าทันกลโกง หลังจากที่ทำใน TIKTOK ของตำรวจสอบสวนกลาง CIB จนกระแสตอบรับดี

พอทางเรารู้ว่าทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 มีความเป็นห่วงต่อประชาชน และกลุ่มผู้บริโภค ทางเราเลยเต็มใจ ที่จะมาให้ความร่วมมือ และสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ครับ เพราะพวกเราตั้งใจอยากให้ประชาชนรู้เท่าทันกลลวงมากขึ้น

และรู้ว่า หากถูกมิจฉาชีพหลอกลวงจะต้องขอความช่วยเหลือจากใคร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของประชาชนอย่างแท้จริง สุดท้ายนี้อยากขอฝากให้ประชาชน ติดตามรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ในช่วง “ปากท้องเตือนภัย” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 08.30 น. รับรองว่าใครที่ดูได้ความรู้แน่นอนครับ”

Written By
More from pp
คปภ. ระบุประกันคุ้มครอง..! กรณีรถตู้เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุชนรถกระบะดับ 2 ศพ พร้อมเร่งรัดการจ่ายสินไหมเพื่อเยียวยาความสูญเสียโดยเร็ว
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถตู้ของเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาส วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี หมายเลขทะเบียน ฮบ...
Read More
0 replies on ““ช่อง 8” ร่วมกับ “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” เชิญ 2 ผู้หมวด “หมวดวิน-หมวดคลิ้น” เปิดช่วงใหม่ “ปากท้อง เตือนภัย” ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย””