สร้างเสริมสมรรถนะคนพิการปฏิบัติงานให้สภากาชาดไทย

กฤษฎา บุญราช ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย และผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสร้างเสริมสมรรถนะคนพิการที่ปฏิบัติงานในสภากาชาดไทย เหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอ (กรุงเทพฯ เหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอ ภาค 1- 4) เพื่อให้ผู้พิการมีความรู้เกี่ยวกับองค์กรกาชาดสากล หลักการกาชาด การใช้เครื่องหมายกาชาด และการใช้สัญลักษณ์สภากาชาดไทยในรูปแบบใหม่ พร้อมส่งเสริมให้ผู้พิการได้ทำงานตามศักยภาพ มีรายได้ในการดำรงชีวิต และสามารถร่วมปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายด้วยความภาคภูมิใจ

โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ นายเฟลิกซ์ คาซาโนวา รองผู้อำนวยการคณะกรรมการกาชาดระหว่างประเทศ (ICRC) สำนักงานภูมิภาคกรุงเทพฯ เข้าร่วมงาน ณ โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร

Written By
More from pp
“กรมสรรพากร” เผยหลักเกณฑ์มาตรการภาษี “ช้อปดีมีคืน” ปี 2566 ลดหย่อนสูงสุด 40,000 บาท เริ่ม 1 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566
ครม. มีมติเห็นชอบมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ปี 2566 เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นประมาณ 42,000 ล้านบาท และจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (Gross Domestic Product:...
Read More
0 replies on “สร้างเสริมสมรรถนะคนพิการปฏิบัติงานให้สภากาชาดไทย”