ปตท.สผ. คว้า 3 รางวัลดีเด่น จาก EIA Monitoring Awards 2021

www.plewseengern.com

นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. รับมอบ 3 รางวัลดีเด่นการปฏิบัติตามมาตรการในการรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2564 หรือ EIA Monitoring Awards 2021 ประเภทเหมืองแร่และการพัฒนาปิโตรเลียม

จาก นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ซึ่ง ปตท.สผ. ได้รับในโครงการผลิตปิโตรเลียมที่แหล่งกำแพงแสน แปลงสัมปทานพีทีทีอีพี 1 จังหวัดนครปฐม โครงการผลิตปิโตรเลียมที่แหล่งสิริกิติ์และแหล่งตอนกลางเอส 1 แปลงเอส 1 จังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย และโครงการพัฒนาแหล่งผลิตก๊าซธรรมชาติที่แหล่งภูฮ่อม แปลงสัมปทาน อี 5 เอ็น และ อียู-1 จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดขอนแก่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท.สผ. ในการดำเนินการต่าง ๆ ตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ดีดังนโยบายของบริษัท

พิธีมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นในงานประชุมวิชาการ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) ประจำปี 2565 ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ



Written By
More from pp
Chateraise@สยามสแควร์วัน
ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน แนะนำ Chateraise ชาโตเรเซ่ “ชา-โต-เร-เซ่” แบรนด์ขนมสัญชาติญี่ปุ่นมีสาขาในญี่ปุ่น 600 กว่าสาขาและสาขาในต่างประเทศอีก 100 กว่าสาขาใน 9 ประเทศไทย...
Read More
0 replies on “ปตท.สผ. คว้า 3 รางวัลดีเด่น จาก EIA Monitoring Awards 2021”