ไบโอซายน์ (BIS) สนับสนุนการทำธุรกิจ ESG “ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป เตาเผาไฮเท็คและบำบัดน้ำเสีย” ผนึกพันธมิตรเทคโนโลยี ดันธุรกิจเติบโต ช่วยลูกค้าลดค่าไฟ ลดโลกร้อน ลดมลภาวะ

ไบโอซายน์ (BIS) สนับสนุนการทำธุรกิจ ESG “ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป เตาเผาไฮเท็คและบำบัดน้ำเสีย” ผนึกพันธมิตรเทคโนโลยี ดันธุรกิจเติบโต ช่วยลูกค้าลดค่าไฟ ลดโลกร้อน ลดมลภาวะ “เซ็นสัญญาลูกค้าฟาร์มขนาดใหญ่แล้ว 2 ราย พร้อมเสนองานอีกกว่า 10 โครงการ”

“BIS” บมจ. ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ รักษ์โลก สนับสนุนการทำธุรกิจ ESG รับติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป จำหน่ายเตาเผากำจัดซากสัตว์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเสีย ชูเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยตอบโจทย์ลูกค้า ด้านประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน ดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี โดยยึดหลัก ESG ขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นายสัตวแพทย์ ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ “BIS” เปิดเผยว่า BIS มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยยึดหลัก ESG (Environmental, Social and Governance) เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ทุกมิติ ดูแลสังคม และมีธรรมาภิบาล โดยจะขับเคลื่อนผ่านกลยุทธ์ของบริษัทฯ ซึ่งล่าสุด BIS มีแผนที่จะผลักดันและต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลัก ESG 3 กลุ่ม คือ

1. โซลาร์รูฟท็อป BIS ร่วมกับพาร์ทเนอร์ บริษัท บริลเลี่ยนท์ พาวเวอร์ หนึ่งในผู้นำด้าน Solar Rooftop EPC ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ให้กับกลุ่มลูกค้าหลักของ BIS ที่เป็นโรงเรือนเกษตรเพาะเลี้ยงปศุสัตว์ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งในช่วงแรกนี้ บริษัทฯอยู่ระหว่างการดำเนินการแล้ว 2 โครงการ และ มีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมาก โดยกำลังเสนองานเพิ่มกว่า 10 โครงการ มูลค่า 5-25 ล้านบาทต่อโครงการ ขึ้นกับขนาดของโครงการ เนื่องจากพลังงานทดแทนนี้ สามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งปัจจุบันสถานการณ์ค่าไฟฟ้ามีการปรับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พลังงานทดแทนได้รับความสนใจมากขึ้น ส่งเสริมการทำธุรกิจในระยะยาวอย่างยั่งยืน และช่วยลดภาวะโลกร้อน

2. เตาเผาทำลายซากสัตว์ (BURN MIZER CREMATORS) เตาเผาซากสัตว์แบบปรับลดควัน โดย BIS เป็นผู้แทนจำหน่าย เตาเผา วาลโก้ (Valco) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก สามารถเผาทำลายซากที่อาจก่อโรค โดยไม่ปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ลดการรบกวนชุมชนโดยรอบ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และยกระดับคุณภาพชีวิต ตามความมุ่งมั่นของบริษัทฯ “BEYOND ANIMAL WELLBEING”

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเสีย การบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมจัดการระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบบำบัดกลิ่น ที่จะช่วยลดปัญหามลพิษทางกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) และลดการปล่อยคาร์บอน CO2 ได้แก่

3.1 โปรไบโอติกบำบัดน้ำเสีย (BIOKLEAN FC) เป็นจุลินทรีย์ที่มีส่วนช่วยลดปัญหากลิ่นของน้ำเสีย
3.2 เครื่องกรองแยกตะกอนน้ำเสีย (BIO CENTRIFUGAL FILTRATION) ซึ่งโซลูชั่นการบำบัดน้ำเสีย สามารถช่วยลดมลภาวะ และแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ชุมชน หมู่บ้านบริเวณใกล้เคียงกับฟาร์มปศุสัตว์ มีสุขภาวะ อนามัย และ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า การนำโซลูชั่นและเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านพลังงาน และไบโอเท็ค โดยยึดหลัก ESG ขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน มาต่อยอดธุรกิจและบริการให้กับกลุ่มลูกค้าหลักของ BIS คือ ฟาร์มปศุสัตว์ขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วประเทศ ตลอดจนกลุ่มโรงพยาบาลและคลินิกสัตว์เลี้ยงกว่า 1,000 แห่งจะมีประโยชน์ต่อลูกค้า คู่ค้า สังคม และ BIS เป็นการต่อยอดจากธุรกิจหลักด้านการจัดจำหน่าย ยา วัคซีน อาหารเสริมและเวชภัณฑ์สัตว์ และ ยังช่วยเพิ่มรายได้ สร้างการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น โดย BIS จะผนึกความเชี่ยวชาญด้านสัตว์แพทย์ ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขาย กับความสามารถด้านเทคโนโลยี่ วิศวกรรม และไบโอเท็คของพันธมิตรต่างๆ เพื่อความสำเร็จของลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจทุกราย”

บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) (BIS) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมไบโอเทคของประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

Written By
More from pp
“พล.อ.ประวิตร” เปิดเวทีรับฟังปัญหา-ข้อเสนอแนะของ ปชช.จ.หนองคาย เดินหน้าพัฒนาสร้างงาน สร้างรายได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้คนอีสาน
พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ รองหัวหน้าพรรค,นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์...
Read More
0 replies on “ไบโอซายน์ (BIS) สนับสนุนการทำธุรกิจ ESG “ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป เตาเผาไฮเท็คและบำบัดน้ำเสีย” ผนึกพันธมิตรเทคโนโลยี ดันธุรกิจเติบโต ช่วยลูกค้าลดค่าไฟ ลดโลกร้อน ลดมลภาวะ”