“พีระพันธุ์” เปิดงานใหญ่ “สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก” พร้อมร่วมยินดีรวมกลุ่มกันได้อย่างเหนียวแน่น 49 ปีทำประโยชน์ให้สังคม ย้ำมีสิ่งใดให้รัฐบาลช่วยประสานมาได้เพื่อเดินหน้าร่วมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศร่วมกัน

24 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “The 8 Western Motor Expo 2024” โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน เป็นปรานเปิดงาน มีนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ เลขาธิการพรรค พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร สส.นครปฐม นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี สส.ราชบุรี และประชาชนร่วมกิจกรรมคับคั่ง ณ บริเวณสนามไดร์ฟ กอล์ฟ โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า เป็นที่น่าชื่นชมยินดีกัยสมาชิกสมาคมฯที่สามารถรวมกลุ่มกันทำกิจกรรมเป็นประโยชน์ต่อสมาคมฯ และส่วนรวมอย่างต่อเนื่องถึง 49 ปี ระยะเวลา 49 ปีไม่ใช่ระยะเวลาสั้น ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมาก ทางสมาคมฯ ได้เจอปัญหาของสมาชิกได้เจอความสำเร็จของการประกอบธุรกิจ และประสบกับอุปสรรหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เป็นปัญหาต้องแก้ไขช่วยกันสนับสนุนจนประสบผลสำเร็จ

“ผมต้องขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมที่สมาชิกสมาคม ฯได้รวมกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาถึง 49 ปี ขอให้สิ่งดีๆ เหล่านี้อยู่ต่อไป” นายพีระพันธุ์ กล่าว

นายพีระพันธุ์ กล่าวอีกว่า จะเห็นได้ว่าการขนส่งทุกวันนี้นับวันจะมีความสำคัญมากขึ้น ประเทศเรามีการส่งเสริมสนับสนุนให้มาตั้งโรงงาน มีการผลิตสินค้ามากมาย โดยเฉพาะนโยบายของรัฐบาลปัจจุบันได้ส่งเสริมเรื่องนี้ สิ่งที่จำเป็นคือการขนส่ง การได้รวมตัวกันตั้งเป็นสมาคมฯ นอกจากทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศ

“ในนามของรัฐบาล ผมต้องขอขอบคุณสมาคมฯ หากมีสิ่งใดที่รัฐบาลสามารถปรับปรุงแก้ไขช่วยเหลืออะไรสมาคมฯได้ ขอให้ส่งผ่านายกสมาคมฯเข้ามา ผมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ อย่างน้อยที่ผ่านมาได้ประสานปตท.แก้ปัญหาแก๊สได้ระดับหนึ่งแล้ว มีอะไรให้รัฐบาลช่วยเหลือให้ประสานและส่งมาได้” นายพีระพันธุ์ กล่าว


Written By
More from pp
บริการสั่งกลับบ้าน และบริการส่งถึงที่
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24 มีนาคม 2563 – โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านใช้บริการสั่งกลับบ้านและบริการส่งถึงที่
Read More
0 replies on ““พีระพันธุ์” เปิดงานใหญ่ “สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก” พร้อมร่วมยินดีรวมกลุ่มกันได้อย่างเหนียวแน่น 49 ปีทำประโยชน์ให้สังคม ย้ำมีสิ่งใดให้รัฐบาลช่วยประสานมาได้เพื่อเดินหน้าร่วมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศร่วมกัน”