“เชิงชาย ชาลีรินทร์” ส.ส.ชัยภูมิ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยพี่น้องประชาชน ต.วังตะเฆ่ นำยางมะตอยซ่อมแซมถนน บรรเทาความเดือดร้อน

นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอ หนองบัวระเหว ร่วมกับชาวบ้าน จิตอาสา หมู่บ้านสำนักตูมกา และสจ.สุรพล ชาญตะคุ รวมถึงผู้นำท้องถิ่น นำยางมะตอยผสมเสร็จ ซ่อมแซมถนนบ้านสำนักตูมกา

นายเชิงชาย ระบุว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นการดำเนินการตามโครงการต่อเนื่องในการทำถนนเอง ครั้งที่ 3 ซึ่งตนเองในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่จะลงพื้นที่ต่อเนื่อง เพื่อรับฟังความเดือดร้อน และช่วยพี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ยังขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ร่วมแรงรวมใจกันในการช่วยซ่อมแซมถนน อีกทั้งได้นำรถบรรทุกน้ำ สนับสนุนรถไถ และอาหารกลางวัน

นายเชิงชาย กล่าวด้วยว่า ถนนเส้นดังกล่าวหากมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นจะทำให้พี่น้องประชาชนสัญจรไปมาได้สะดวกสบายยื่งขึ้น และการลงพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้นอกจากจะพัฒนาถนนหนทางแล้ว ยังเป็นการสร้างความสามัคคีให้ขึ้นในชุมนุมและหมู่บ้าน

พร้อมกันนี้ยังยืนยันที่จะให้ความช่วยเหลือกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในทุกเรื่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรี อวยพรชาวไทยมุสลิมเนื่องในวันอิดิลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1441
24 พ.ค.63-พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  กล่าวเนื่องในโอกาสวันอิดิลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1441 ว่า
Read More
0 replies on ““เชิงชาย ชาลีรินทร์” ส.ส.ชัยภูมิ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยพี่น้องประชาชน ต.วังตะเฆ่ นำยางมะตอยซ่อมแซมถนน บรรเทาความเดือดร้อน”