ใบหยก บุฟเฟต์ รวมความพรีเมี่ยมให้คุณที่นี่ กับโปร “พรีเมี่ยมอาหารจีน & ซีฟู้ด” เฉพาะที่ภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ ชั้น 79

“ใบหยก บุฟเฟต์” รวมความพรีเมี่ยมแบบไม่อั้นกับโปร “พรีเมี่ยมอาหารจีน ซีฟู้ด  ครบถ้วนจัดเต็มกับเมนูซีฟู้ดมาแบบไม่ยั้ง

ทั้งหอยนางรม กุ้งแม่น้ำ ปูม้า และปลาหมึก พร้อมสุดยอดอาหารจีนขึ้นชื่อทั้ง เป็ดปักกิ่งเป๋าฮื้อหมูหันหมูแดงหมูกรอบ, ราดหน้ากุ้งแม่น้ำย่างมันเยิ้มติ่มซำ และอีกกว่า 60 รายการ

ในรูปแบบคาราวานบุฟเฟต์ New Normal ที่จะเข็นไปบริการทุกท่านถึงที่โต๊ะ ได้รับความสะดวกสบายระดับ V.I.P. พร้อมความสะอาดปลอดภัยเกินมาตรฐาน ตอบทุกโจทย์ให้ท่านที่คิดถึงการรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ในยุค New Normal  ให้เต็มอิ่มกันแบบฟินๆ อย่างสบายใจ

พบกับมื้อพิเศษสุดประทับใจนี้ได้ที่ ภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยก สกาย ในราคาเพียงท่านละ 890 บาท/ท่าน จากราคาปกติ 1,480 บาท/ท่าน รับประทานได้ 2 ชั่วโมง ฟรี! เครื่องดื่ม Soft drink, ชาจีนเก๊กฮวยแบบไม่จำกัด  และฟรี! ชมวิว บนหอชมวิว ชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84

สุดพิเศษ! เมื่อมา 9 ท่าน ฟรี 1 ท่านทันที หรือ มา ท่าน รับฟรี! Voucher 1 ใบ (สำหรับใช้บริการในครั้งถัดไปจนถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบเวลา 17.00 – 19.00 น. และ 19.00 – 21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่  โทร. : 0-2656-3939,   Line : @Baiyokeskyhotel, Facebook  : Baiyoke Sky

 




Written By
More from pp
ข่าวดี! กรมการจัดหางาน เปิดรับหญิงไทยทำงานเกาหลี โควตา 3,188 คน สมัครผ่านออนไลน์ระหว่าง 16 – 17 มี.ค. 67
13 มีนาคม 2567 นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมการจัดหางาน ประกาศรับสมัครทดสอบภาษาเกาหลีและทักษะการทำงาน (Point System) ครั้งที่...
Read More
0 replies on “ใบหยก บุฟเฟต์ รวมความพรีเมี่ยมให้คุณที่นี่ กับโปร “พรีเมี่ยมอาหารจีน & ซีฟู้ด” เฉพาะที่ภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ ชั้น 79”