อนุทิน แสดงความยินดีกับพี่น้อง อสม. อสส. รับค่าตอบแทนความทุ่มเทเพิ่มอีก 3 เดือน (ตุลา-ธันวา) เป็นขวัญกำลังใจแก่พี่น้อง

นายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ผลักดันให้มีการตอบแทนเหล่าพี่น้อง อสม. อสส. เพื่อมอบน้ำใจให้แก่ “ฮีโร่พลังเงียบ” ที่เสียสละ ทุ่มเทความสุขส่วนตัวซื้ออุปกรณ์ต่างๆเพื่อคอยดูแลประชาชน

จากเดิมภายหลังผลักดันค่าตอบแทนให้แก่ อสม. อสส. ได้เป็นระยะเวลา 7 เดือน นายอนุทินยังคงพยายามหาช่องทางดูแลพี่น้องทุกคนอยู่ จนในวันที่ 21 ก.ย. 63 ครม. มีมติให้จ่ายเงินเดือนเพิ่มอีก 3 เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563 เดือนละ 500 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการตั้งใจทำงานหนักมาโดยตลอด
การทุ่มเททำงานหนักของ อสม. อสส. ทำให้ประเทศไทยถูกยกระดับเป็นประเทศที่มีระบบสาธารณสุขดีที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง จนองค์การอนามัยโลก (WHO) ยกให้เป็น “ฮีโร่พลังเงียบ” เป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ประเทศไทยสามารถปราบ Covid-19 ได้อย่างอยู่หมัด



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเผยรัฐบาลตั้งเป้า GDP ไทย โต 4 % อาศัยการส่งออก การลงทุนจากภาครัฐ และการบริโภคของประชาชน ควบคู่กับการดูแลพี่น้องเกษตรกร ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต
วันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 08.00 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูดคุยถึงความคืบหน้าการฉีดและการกระจายวัคซีนโควิด...
Read More
0 replies on “อนุทิน แสดงความยินดีกับพี่น้อง อสม. อสส. รับค่าตอบแทนความทุ่มเทเพิ่มอีก 3 เดือน (ตุลา-ธันวา) เป็นขวัญกำลังใจแก่พี่น้อง”