GT Auto เพิ่ม GWM และ KIA เข้า Portfolio พร้อมชูบริการ GT Anywhere อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ กลยุทธ์มัดใจลูกค้า-แจกดีลพิเศษฉลองเปิดสาขา

บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทในเครือ จีที คาร์ส กรุ๊ป ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำเพิ่มอีก 2 แบรนด์ ได้แก่ Great Wall Motor (GWM) จากจีน และ KIA จากเกาหลีใต้ ทุ่มกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจรรวม 3 สาขาในปีนี้ พร้อมชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้า ส่งมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายเหนือระดับในการซื้อรถยนต์ด้วยบริการ GT Anywhere

การแต่งตั้ง GT Auto เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ (Authorized Car Dealer) ของ KIA อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ (Official Automotive Partner) ของ GWM ประเทศไทย ถือเป็นการเจาะกลุ่มตลาดทำเลที่มีกำลังซื้อสูงอย่างกรุงเทพฯชั้นใน และภาคตะวันออกอย่างเต็มตัว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งการซื้อ และการเข้ารับบริการหลังการขาย

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ GWM แห่งใหม่เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ บนถนนพัฒนาการ กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เปิดให้บริการแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยโชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่สามารถจัดแสดงรถได้มากกว่า 15 คัน รวมทั้งสามารถรองรับรถที่เข้ารับบริการได้ไม่ต่ำกว่า 600 คันต่อเดือน และคาดว่าจะขยายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวในอนาคต

โชว์รูมและศูนย์บริการ KIA ปัจจุบันมีการเปิดโชว์รูมชั่วคราวที่สาขาพัทยา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดกับโชว์รูม Volvo สาขาพัทยา และกำลังดำเนินการสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแบบเต็มรูปแบบ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทเช่นกัน ในโซนพัทยาเหนือ ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้ถูกออกแบบภายใต้มาตรฐาน KIA Store Design Concept รูปแบบใหม่ล่าสุด และคาดว่าจะเริ่มเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนปีนี้

นายวิน สันติพงศ์ไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า จีที ออโต้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ของ KIA และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Great Wall Motor (GWM) อย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์เป็นค่ายรถยนต์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นผลมาจากการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่ม ตั้งแต่รถยนต์เครื่องยนต์สันดาป, รถยนต์ไฮบริด (HEV), รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) และรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) และที่สำคัญผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ทั้ง GWM และ KIA ต่างกระตือรือร้นในการขยายธุรกิจและปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในประเทศไทยอย่างจริงจัง รวมทั้งผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ของอาเซียน และเชื่อว่า GT Auto จะสามารถยกระดับประสบการณ์ในการขาย และบริการให้กับลูกค้าได้อย่างรอบด้าน นอกจากนี้การเข้ามาของ GWM และ KIA จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มยอดขายรวมของ GT Auto ในปีนี้ได้ประมาณ 20% แม้จะอยู่ในช่วงตลาดหดตัวก็ตาม

นายนวิน สันติพงศ์ไชย กรรมการ บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวโปรแกรม GT Anywhere เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Volvo แบบไร้รอยต่อ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีซึ่งสะท้อนให้เห็นจากยอดขายรถยนต์ของ GT Auto ในปีที่ผ่านมา ที่สาขาถนนวิทยุมียอดขายรถใหม่สูงสุดในประเทศไทย และสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มียอดขายรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง และวอลโว่มือสองสูงสุดด้วยเช่นกัน ซึ่งบริการ GT Anywhere จะช่วยผลักดันยอดขายรถยนต์แบรนด์ KIA และ GWM ได้เป็นอย่างดี

สำหรับบริการ GT Anywhere ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Convenience Is Our Top Priority ที่ให้ความสำคัญกับการส่งมอบอีกขั้นของประสบการณ์แห่งความสะดวกสบายแบบ Seamless Experience ครอบคลุมทุกขั้นตอนการซื้อรถยนต์ ไม่ใช่แค่การทดลองขับเท่านั้น แต่เริ่มตั้งแต่การให้ข้อมูลเบื้องต้น ขั้นตอนต่างๆ ไปจนถึงการส่งมอบรถสำหรับลูกค้า โดยบริการ GT Anywhere เป็นบริการพิเศษที่มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนการซื้อรถยนต์คันโปรดของคุณ ซึ่งมีทั้งหมด 4 บริการ ได้แก่

GT Auto Test Drive Delivery บริการพิเศษนำรถไปให้คุณทดลองขับถึงที่
GT Auto Virtual Meet บริการพิเศษส่งมอบประสบการณ์การรับชมรถแบบ Real-Time ผ่าน VDO Call
GT Auto Personal Shopper บริการพิเศษ ช่วยจองรถยนต์ผ่าน Online เสมือนมีผู้ช่วยจองส่วนตัว
GT Auto Touchless Delivery บริการพิเศษส่งมอบรถใหม่ถึงมือคุณ

และในโอกาสพิเศษนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดโชว์รูมสาขาใหม่ จีที ออโต้ ขอมอบข้อเสนอพิเศษ Mid-Year Ultimate Deal “ที่สุดแห่งข้อเสนอกลางปี”ขยายเวลา Motor Show สำหรับรถยนต์ KIA ตลอดเดือนพฤษภาคม 2024 รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ

KIA Carnival รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 140,000 บาท*
EV5 รับดอกเบี้ยพิเศษ พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*
EV9 รับสิทธิประโยชน์สูงสุดกว่า 120,000 บาท*
Sorrento รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 100,000 บาท*

สำหรับ GWM (Great Wall Motor) นั้น GT Auto เตรียมจัดงาน Mid-Year Ultimate Weekend ในวันที่ 18-19 พ.ค. นี้ ที่โชว์รูม GWM สาขาพัฒนาการ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่

ORA Good Cat รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 200,000 บาท*
ORA 07 รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 150,000 บาท*
Haval รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 200,000 บาท*
Tank รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 220,000 บาท*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KIA และ GWM GT Auto KIA GT Auto สาขาพัทยา โทร. 097-217-0222, Facebook : KIA Pattaya – GT Auto GWM GT Auto สาขาพัฒนาการ โทร. 08-1401-9999, 08-8923-5222 Facebook : GWM Phattanakarn – GT Auto

GT Auto ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการ ปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 4 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ Subaru, Volvo, GWM (Great Wall Motor) และ KIA


Written By
More from pp
“อุ๊งอิ๊ง” ยัน เพื่อไทย สนับสนุน “พิธา” แต่หากไม่ผ่าน พร้อมเสนอชื่อ “เศรษฐา” เป็นนายก
18 กรกฎาคม 2566 แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ยืนยันพรรคเพื่อไทยสนับสนุน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี ในการประชุมรัฐสภาพิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลที่สมควรจะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี...
Read More
0 replies on “GT Auto เพิ่ม GWM และ KIA เข้า Portfolio พร้อมชูบริการ GT Anywhere อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ กลยุทธ์มัดใจลูกค้า-แจกดีลพิเศษฉลองเปิดสาขา”