จี้ กระทรวงคมนาคม เร่งติดตั้งไฟสัญญาณไฟจราจรบนถนนสายหลัก 3 จุด

7 กุมภาพันธ์ 2567 นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ สส.เพชรบุรี เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งรัดแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ในจังหวัดเพชรบุรี
จุดที่เป็นปัญหาจำนวน 3 จุดคือ 1 ถนนทางหลวงหมายเลข 4028 ตำบลบางขุนไทร ตำบลปากทะเล อำเภอบ้านแหลม มีปริมาณผู้ใช้รถเป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีการปรับปรุงผิวการจราจรใหม่ทำให้ผู้ขับขี่รถใช้ความเร็วสูง ในเส้นทางดังกล่าวเป็นจุดตัดแยกและยังไม่มีสัญญาณไฟจราจร

จุดที่ 2 ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 1005 บริเวณสี่แยกบ้านไร่กล้วยนาแค ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง เป็นจุดทางหลวงท้องถิ่นเป็นเส้นทางเชื่อมถนนเพชรเกษมหมายเลข เป็นเส้นเลี่ยงเมืองจากถนนเพชรเกษมหมายเลข 4 ไปสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 3177- หาดเจ้าสำราญ

จุดที่ 3 ถนนทางหลวงหมายเลข 3177 ช่วงกิโลเมตรที่ 1 + 550 ตำบลโพธิ์ไร่หวาน อำเภอเมือง เป็นเส้นทางการค้าขายและท่องเที่ยวเป็นเส้นทางสู่ชายทะเลหาดเจ้าสำราญเชื่อมกับชายทะเลชะอำ เป็นแหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นถนนหลักในการเดินทางไปสู่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีมีชาวบ้านและนักศึกษาใช้กันจำนวนมากและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

Written By
More from pp
TK Park ชูบริการแพลตฟอร์มข่าวออนไลน์ PressReader  อ่านฟรี รวดเร็ว ปลอดภัย ในสถานการณ์โควิด19
ในช่วงที่คนไทยต้องร่วมมือกันเพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่กระจายไปทั่วโลก และไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติได้ TK Park แนะนำบริการข่าวสารฟรี รวดเร็ว และปลอดภัย จากพันธมิตรฐานข้อมูลระดับโลก PressReader
Read More
0 replies on “จี้ กระทรวงคมนาคม เร่งติดตั้งไฟสัญญาณไฟจราจรบนถนนสายหลัก 3 จุด”