แต่งแล้ว! ปุ๊น-ตรีรัตน์ ควงแฟนสาว บลู-ไพลิน อัมพุช แต่งงาน ท่ามกลางญาติสนิทที่ จ.ภูเก็ต

22 พฤศจิกายน 2566 นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และ นักธุรกิจพลังงานได้โพสต์ภาพฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ที่โรงแรม อมันปุรี ภูเก็ต และบ้านแวนเดอบิลท์ เอสเตท ท่ามกลางแขกคนสนิท 100 ท่าน

สำหรับประวัติเจ้าสาวชื่อ คุณบลู-ไพลิน อัมพุช ปัจจุบันเป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่าย Merchandising ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์และเครือ เป็นบุตรสาวของนายสุรัตน์ อัมพุช ประธานกรรมการอาวุโสของเดอะมอลล์กรุ๊ป

ส่วนเจ้าบ่าวนั้น ปัจจุบันเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นิว เอ็นเนอร์จี พลัส โซลูชั่นส์ จำกัด และมีตำแหน่งการเมือง เป็นรองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย โดยได้เคยลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 2 สมัย และเป็นอดีตศิลปินสังกัดอาร์เอส ในนามวงเอพริลฟูลส์เดย์

ทั้งนี้ ระหว่างพิธีทางเจ้าบ่าวได้ขึ้นไปร้องเพลง All of me ของ John Legend เซอร์ไพรส์เจ้าสาว และจบด้วยการแสดงพลุยาว 5 นาที สร้างความประทับใจให้กับแขกคนสนิท

โดยในงานนี้ได้มีบุคคลสนิทของบ่าวสาวทั้งจากแวดวงการเมือง ธุรกิจ และบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดี อาทิเช่น คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, น.ต.ศิธา ทิวารี, ปวริศา เพ็ญชาติ, ปีติภัทร คูตระกูล, แก้ว จริญญา, โทนี่ รากแก่น, ศุภลักษณ์ อัมพุช และครอบครัว, รวมถึง ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์, ลักขณา นะวิโรจน์ เป็นต้น

 

Written By
More from pp
คปภ. แถลงทิศทางการกำกับดูแลอุตสาหกรรมประกันภัยหลัง COVID-19 และการขับเคลื่อนประกันภัยในยุค New Normal
คปภ. แถลงทิศทางการกำกับดูแลอุตสาหกรรมประกันภัยหลัง COVID-19 และการขับเคลื่อนประกันภัยในยุค New Normal • พร้อมรับมือกับความเสี่ยงและการเปลี่ยนแปลงในทุกมิติ พัฒนาระบบประกันภัยด้วยเทคโนโลยี รองรับนวัตกรรมใหม่ในอนาคต มุ่งคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนเป็นสำคัญ
Read More
0 replies on “แต่งแล้ว! ปุ๊น-ตรีรัตน์ ควงแฟนสาว บลู-ไพลิน อัมพุช แต่งงาน ท่ามกลางญาติสนิทที่ จ.ภูเก็ต”