ภญ.นพวรรณ ชู นโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ เพิ่มเบี้ยยังชีพ “3 4 5 และ 6 7 8” ใส่ใจวัยเก๋า

26 กุมภาพันธ์ 2566 ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางเขน พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เขตบางเขน ร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พร้อมนำเสนอนโยบายด้านสวัสดิการ ของพรรคพลังประชารัฐ ที่เพิ่งคลอดแบบสด ๆ ร้อน ๆ

โดยเพิ่มเบี้ยยังชีพแบบขั้นบันได ให้กับผู้สูงอายุ ในรูปแบบ “3 4 5 และ 6 7 8” ซึ่งพี่น้องประชาชน ต่างให้การตอบรับ และสนใจร่วมพูดคุย สอบถามถึงรายละเอียดของนโยบาย และพึงพอใจเป็นอย่างมาก

โดย ภญ.นพวรรณ กล่าวถึงการลงพื้นที่นำเสนอนโยบายเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุในครั้งนี้ ว่า เพื่อเป็นการสานต่อนโยบายสวัสดิการประชารัฐ  ซึ่งนโยบายนี้ คณะกรรมการพรรคฯ ได้กำหนด พร้อมเสนอแนวทาง ในการเพิ่มเบี้ยยังชีพสำหรับผู้สูงอายุแบบขั้นบันได โดยผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป รับเบี้ยยังชีพ เพิ่มเป็น 3,000 บาทต่อเดือน, ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป รับเบี้ยยังชีพ เพิ่มเป็น 4,000 บาทต่อเดือน และผู้สูงอายุ 80 ปีขึ้นไป รับเบี้ยยังชีพเพิ่มเป็น 5,000 บาทต่อเดือน

“พรรคพลังประชารัฐ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็น ที่ต้องผลักดันนโยบายเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ แบบขั้นบันได เพื่อเป็นสวัสดิการสำหรับดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งถือเป็นกลุ่มบุคคลที่มีคุณค่าของสังคม และเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ต่อบ้านเมืองมาอย่างยาวนาน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งนโยบายหลักของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะใช้ในการหาเสียง”

ภญ.นพวรรณ ระบุด้วยว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ ตนได้พูดคุยรับฟังปัญหา รวมถึงข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากประชาชนในพื้นที่ตัวจริงซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง โดยตนจะนำไปเสนอกับคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เพื่อที่จะได้สานต่อนโยบายที่เป็นประโยชน์ และร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุด

Written By
More from pp
ม.๑๑๒ กับ ‘เจตนา’
ผักกาดหอม มีประเด็นน่าสนใจ             วานนี้ (๒๖ มกราคม) ศาลอาญาอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำ อ.๓๐๔๙/๒๕๖๒   คดีนี้พนักงานอัยการคดีอาญา ๗ เป็นโจทก์ฟ้องนายจือเซง...
Read More
0 replies on “ภญ.นพวรรณ ชู นโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ เพิ่มเบี้ยยังชีพ “3 4 5 และ 6 7 8” ใส่ใจวัยเก๋า”