เดอะ คอฟฟี่ คลับ จัดแข่งขัน The Coffee Club Master Champion 2023 เฟ้นหาสุดยอดบาริสต้า และพนักงานที่มีความเป็นเลิศด้านอาหารพร้อมการบริการ ตอกย้ำสู่การเป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นนำ

25 กันยายน 2566 – เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เดินหน้าจัดการแข่งขัน The Coffee Club Master Champion 2023 เพื่อค้นหาสุดยอดพนักงานที่มีทักษะเป็นเลิศทั้งด้านกาแฟ อาหาร และการบริการ จากร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย สะท้อนภาพการเป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นนำสัญชาติออสเตรเลีย นอกจากการเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ กาแฟพรีเมียมและเครื่องดื่มที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่มาพร้อมการให้บริการอันยอดเยี่ยม ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาและฝึกอบรมในด้านบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ นอกจากมีเมนูอาหารที่ตอบโจทย์ในทุกมื้อตลอดวัน อีกหนึ่งจุดเด่นคือเรื่อง “กาแฟ” ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากเมล็ดกาแฟที่ถูกคัดสรรอย่างตั้งใจเพื่อให้ได้รสชาติแบบพรีเมี่ยม ถูกปากคนไทย นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาและฝึกอบรมในส่วนที่เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่เรื่องของอุปกรณ์ในการทำกาแฟให้เป็นไปตามมาตรฐานออสเตรเลีย ไปจนถึงพนักงาน และบาริสต้าที่ได้รับการเทรนนิ่งอย่างมืออาชีพ ให้มีความรักและความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ รวมถึงบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่โดดเด่นและแตกต่าง ตอกย้ำปณิธานของร้านที่ต้องการส่งมอบ Good Food, Great Service และ Excellent Coffee

ในปีนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ด้วยจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ The Coffee Club Master Champion 2023 เพื่อเฟ้นหาพนักงานที่มีทักษะเป็นเลิศทั้งบาริสต้า (Barista Master) ด้านอาหาร (Kitchen Master) และการบริการ (Service Master) จากพนักงานร้านเดอะคอฟฟี่คลับกว่า 38 สาขาทั่วประเทศ สู่ตัวแทน 18 คนสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศกับ 3 ประเภทการแข่งขัน เพื่อชิงถ้วยรางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร และรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย โดยผู้ชนะประเภท Coffee Master ได้แก่ นางสาวกรรนิการ์ ละไมโสบ จากสาขา จังซีลอน 2 ประเภท Service master ได้แก่ นางสาววธัญญา แก้วบุบผา จากสาขา จังซีลอน และประเภท Kitchen master ได้แก่ นายศักดิ์ชัย สุโพธิ์ จากสาขา โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ

นอกจากนี้เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังเปิดโอกาสให้ผู้แข่งขันโชว์ศักยภาพด้านความสร้างสรรค์ด้วยการคิดเมนู Signature โดยผู้ชนะได้แก่ นางสาวกรรนิการ์ ละไมโสบ สาขา จังซีลอน 2 ด้วยเมนู Iced Shaken Mixed Berry Tea และ นางสาวสุรางคนา คำยะบุญ จากสาขา โคโค่เทล จังหวัดกระบี่ ด้วยเมนู Tom Yum Prawn pasta ซึ่งผู้ชนะได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมรางวัล

“การที่เราได้ผู้ชนะการแข่งขัน ” The Coffee Club Master Champion 2023” ครั้งนี้ สะท้อนถึงการที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีบุคลากรที่เปี่ยมด้วยศักยภาพมากมาย ซึ่งทุกคนที่ได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะพร้อมใจที่รักในการบริการ การแข่งขันดังกล่าวไม่ได้เพียงแค่เป็นการค้นหาผู้ที่มีทักษะความสามารถที่โดดเด่นของเดอะ คอฟฟี่ คลับ เท่านั้น แต่สิ่งสำคัญ คือความตั้งใจของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างและสนับสนุน รวมถึงส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ร่วมงานกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ให้ได้แสดงออกถึงความสามารถต่องานที่พวกเขาได้ทำ ซึ่งทั้งหมดก็จะส่งต่อเป็นการให้บริการอันเต็มไปด้วยความสุขที่พวกเขาได้รังสรรค์ออกมาเป็นกาแฟที่มีคุณภาพ เมนูอาหารต่าง ๆ รวมถึงการให้บริการกับลูกค้าทุกคน เดอะ คอฟฟี่ คลับ เชื่อว่าองค์กรจะสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ส่วนหนึ่งมาจากการส่งเสริมและให้การสนับสนุนเรื่องการพัฒนาคนด้วยการสร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจให้กับพนักงานในองค์กรได้โชว์ศักยภาพ และมีโอกาสเติบโตในสายงาน” นางนงชนก กล่าวสรุป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ โทร.0-2365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

Written By
More from pp
พม. ช่วยเหลือแล้ว! เรื่องร้องทุกข์ 300 เคสต่อวัน เยียวยาทุกความเดือดร้อน ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ
ความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่เพิ่มขึ้น กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพิ่มความเข้มข้นช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของกระทรวง พม. ทั้งเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ คนพิการ...
Read More
0 replies on “เดอะ คอฟฟี่ คลับ จัดแข่งขัน The Coffee Club Master Champion 2023 เฟ้นหาสุดยอดบาริสต้า และพนักงานที่มีความเป็นเลิศด้านอาหารพร้อมการบริการ ตอกย้ำสู่การเป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นนำ”