“ข้าวแช่ S&P อร่อย ชื่นใจ” พิถีพิถัน หอมกรุ่นกลิ่นน้ำดอกมะลิ เครื่องเคียงหลากหลายรสชาติเข้มข้น

เอส แอนด์ พี ขอแนะนำเมนูคลายร้อน “ข้าวแช่ S&P อร่อย ชื่นใจ” ข้าวแช่ S&P ผ่านกระบวนการทำอย่างพิถีพิถัน หอมกรุ่นกลิ่นน้ำดอกมะลิ รับประทานคู่กับเครื่องเคียงหลากหลายรสชาติเข้มข้น
ลูกกะปิทอด ที่ปรุงด้วยกะปิเคยตาดำอย่างดี ผสมกับกุ้งแห้งและปลาเนื้ออ่อนคัดสรรคุณภาพ หอมกลิ่นกะปิและเครื่องเทศสมุนไพร ได้คุณประโยชน์ทั้งโปรตีนจากเนื้อปลา แคลเซียมจากกะปิ ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง

พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของไก่และเนื้อปูรสชาติกลมกล่อม ห่อด้วยไข่ฝอยทอดกรอบ ในพริกหยวกมีเบต้าแคโรทีนและวิตามินหลายชนิด ลดโอกาสเกิดโรคมะเร็ง

หมูฝอยหวาน หอมกลิ่นเครื่องเทศ ได้โปรตีนจากเนื้อหมู และหอมแดงยังช่วยให้เจริญอาหาร

ไชโป้วหวาน ที่เพิ่มความอร่อยครบรสให้กับข้าวแช่ ทำจากหัวไชเท้ามีฤทธิ์เป็นยาเย็น อุดมด้วยไฟเบอร์และวิตามินซี ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

แกล้มด้วยผักสดแกะสลักสวยงาม : กระชาย ช่วยต้านอักเสบและเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย พริกชี้ฟ้าแดงช่วยระบบย่อยอาหารและช่วยให้เจริญอาหาร มะม่วงเขียวเสวย เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย เสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร

เคล็ดลับการทานข้าวแช่เพื่อเพิ่มความอร่อยนั้น เริ่มจากทานเครื่องเคียงก่อน แล้วค่อยรับประทานข้าวแช่ พร้อมกับน้ำดอกมะลิตาม จะทำให้สดชื่น คลายร้อนได้ดี เคล็ดลับนี้จะทำให้ข้าวแช่ยังคงความหอมกลิ่นมะลิ น้ำข้าวแช่ไม่มัน และไม่เสียรสชาติ

สำหรับเครื่องเคียงที่นิยมทานคู่กัน ลูกกะปิควรรับประทานคู่กับมะม่วงสด รสเปรี้ยวอมหวาน รสชาติเข้ากันดี พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า นิยมรับประทานคู่กับกระชายอ่อน จะเพิ่มรสชาติ และความหอมอร่อยได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ แนะนำเพิ่มความสดชื่นด้วยเมนูของหวาน ‘ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้’ มะม่วงน้ำดอกไม้แท้ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูนใบเตยและข้าวเหนียวมูนอัญชัน โรยถั่วทองกรุบกรอบ ราดด้วยน้ำกะทิหอมรสชาติกลมกล่อม

สำหรับชุดข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้เซตใหญ่ จำหน่ายราคาชุดละ 298 บาท สามารถรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้าน สำหรับช่องทาง S&P Delivery 1344 สามารถสั่งชุดข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้เซตเล็ก ในราคาชุดละ 198 บาท และท่านที่ต้องการรับประทานข้าวแช่อย่างเดียวก็มีจำหน่ายในราคาเพียงชุดละ 145 บาท

ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ “รักษ์โลก” ที่สามารถย่อยสลายได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารพร้อมทานโดยมีช่องแยกสำหรับใส่ข้าวแช่และเครื่องเคียง เพื่อให้ง่าย และสะดวกในการรับประทานได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังเหมาะที่จะซื้อไปเป็นของฝากในโอกาสสำคัญต่างๆ เช่น ฝากผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือสำหรับงานจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนาต่างๆ”

ข้าวแช่ S&P บรรจุในกล่องอาหารพร้อมทาน สะดวกรับประทานได้ทุกที่ เหมาะสำหรับซื้อไปเป็นของฝากคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษต่างๆ อร่อย ชื่นใจได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Written By
More from pp
อย.เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อปลูกกัญชงในเชิงพาณิชย์ และอุตสาหกรรม
สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการชักชวนให้ปลูกกัญชงในเชิงพาณิชย์ และอุตสาหกรรม ยืนยันขณะนี้ ยังไม่มีบริษัทใดหรือเกษตรกรรายใด ยื่นเอกสารขออนุญาตนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชง เพื่อมาปลูกและขาย
Read More
0 replies on ““ข้าวแช่ S&P อร่อย ชื่นใจ” พิถีพิถัน หอมกรุ่นกลิ่นน้ำดอกมะลิ เครื่องเคียงหลากหลายรสชาติเข้มข้น”