“ภูมิใจไทย” หาเสียงกลางกรุงฯ กองเชียร์ล้น “สวนเบญจสิริ” ด้าน “อนุทิน” ประกาศสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง ยกระดับสุขภาพคน กทม.

27 เมษายน 2566 สวนเบญจสิริ กรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.เลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ , นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ, นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อและ นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยทีมผู้สมัครพื้นที่ กทม.

ลงพื้นที่ช่วยนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย – วัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 2,000 คน ล้นพื้นที่ด้านหน้า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นายอนุทิน กล่าวตอนหนึ่ง ว่า พรรคภูมิใจไทยเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯอย่างไรก็ต้องตั้งใจทำงานกันสุดความสามารถ เพราะต้องการได้โอกาส ได้รับความไว้วางใจจากชาวเมืองหลวง ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยไม่เคยได้ผู้แทน จากพื้นที่ตรงนี้เลย แต่เราก็ทำงานเต็มที่

“เพราะเรามีหลักคิดอยู่ว่า ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เชื่อมั่นว่าจากความพยายามจากการทำงานท่านอาจจะเปลี่ยนใจมาเลือกเรา”

ผลงานของพรรคภูมิใจไทยที่ผ่านมา มีให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ อาทิ เรื่องการจัดหารถเมล์ EV เข้ามาให้บริการประชาชน ซึ่งคาดว่าภายในปี 2 ปีนี้จะได้มาครบ 5,000 คันช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม รักษาสุขภาพคนเมืองหลวง จากนี้ เรามองไปถึงเรื่องการนำเข้ามาให้บริการของเรือพลังงานไฟฟ้าเช่นกัน

เราให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพคนไทยดังนั้นจึงเดินหน้านโยบายฟอกไตฟรี และได้จัดหาเครื่องฉายรังสีมะเร็งมากระจาย ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่เท่าที่จะทำได้

นโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่ มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์กับท่าน คือการเดินหน้ากฎหมายเรื่อง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ให้มีความจริงจังมากขึ้นเป็นความผูกพันระหว่างนายจ้าง กับลูกจ้าง

นอกจากนั้น จากประสบการณ์ในการเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เราได้เห็นปัญหาด้านสุขภาพของคน กทม. ซึ่งไม่เหมือนกับในพื้นที่ต่างจังหวัด

“ในพื้นที่ กทม. เรามี โรงพยาบาลไม่เพียงพอต่อการให้บริการ หากเราได้เข้าไปทำงาน เราจะสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง โดยบาง มุมเมืองอาจจะมีมากกว่า 1 โรงพยาบาล”

และนอกจากนโยบายด้านสุขภาพเรายังเล็งเห็นปัญหา ด้านเศรษฐกิจที่หลายครอบครัวเผชิญ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาทุกคนต้องเผชิญหน้ากับปัญหา โควิด-19 มีการกู้หนี้ยืมสินจำนวนมาก เรามีนโยบายพักหนี้ 3 ปี วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท มาบรรเทาทุกข์ให้ประชาชน เรามีนโยบายเงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท เพื่อเป็นทางออกของประชาชน

ในทางการเมืองพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคพูดแล้วทำ เรามุ่งเน้นเรื่องการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราไม่เอาความขัดแย้ง ขอให้คำมั่นว่าถ้าเราเข้าไปทำงาน หากพรรคไหนมีนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนเราไม่ขัดขวาง และพร้อมสนับสนุนแน่นอน

“กับผู้สมัครในพื้นที่นี้ คุณกรณิศ เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน เราพรรคภูมิใจไทย มั่นใจเป็นยิ่งว่านี่คือคำตอบของทุกคนในพื้นที่ ขอให้เขาได้กลับไปรับใช้ท่านต่อ และขอยืนยันว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน”


Written By
More from pp
ม.รังสิต ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Liberty Odawara ประเทศญี่ปุ่น
วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Liberty Odawara จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น
Read More
0 replies on ““ภูมิใจไทย” หาเสียงกลางกรุงฯ กองเชียร์ล้น “สวนเบญจสิริ” ด้าน “อนุทิน” ประกาศสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง ยกระดับสุขภาพคน กทม.”