‘สุชาติ’ ลงพื้นที่ตลาดพนัสนิคม ช่วย ‘รณเทพ’ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 รทสช.ชลบุรี อ้อนคะแนนชาวพนัสนิคม แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 เมษายน 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดใหม่และตลาดเก่าพนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เพื่อช่วยนายรณเทพ อนุวัฒน์ (ส.ส.หนวดเหล็ก) ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.เขตเลือกตั้งที่ 5 ชลบุรี เบอร์ 7 แนะนำตัวและไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกับพ่อค้า แม่ค้า พี่น้องชาวพนัสนิคม ซึ่งบรรยากาศตลอดสองข้างทางมีพ่อค้า แม่ค้า ชาวพนัสนิคมที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะแฟนคลับของนายสุชาติ ต่างยื่นดอกไม้ให้กำลังใจและมารุมล้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกตลอดทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นายสุชาติ เดินทักทายกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนชาวพนัสนิคมนั้น นายสุชาติ ได้กล่าวบางช่วงบางตอนว่า ตนขอฝากพี่รณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.หนวดเหล็ก เขต 5 กาเบอร์ 7 วันนี้พร้อมแล้วที่จะขอเป็นตัวแทนพี่น้องชาวพนัสนิคม ทำในสิ่งที่เคยทำอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ ภายในการทำงานในทีมเดียวกับตน “ทีมเฮ้ง” สุชาติ ชมกลิ่น ดีไปด้วยกัน ก้าวหน้าไปด้วยกัน เพื่อปากท้องและอนาคตของพวกเราที่จะมีประสิทธิภาพในการดูแลอย่างทั่วถึงได้มากขึ้น ให้โอกาสตน ให้โอกาสทีมตนด้วย

สำหรับ นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.หนวดเหล็ก ผู้สมัครพรรค รทสช.เขต 5 ชลบุรีนั้น เป็นอดีตทนายชาวบ้าน เคยดำรงตำแหน่งสำคัญ ๆ ในจังหวัดชลบุรีมากมาย เนื่องจากได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนเลือกให้เข้ามาดูแลในพื้นที่

Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ฉลองปีใหม่จีน กับ “MAJOR CHINESE NEW YEAR 2020” ต้อนรับปีหนูแบบคึกคักพร้อมส่งความสุข 25-26 มกราคมนี้ ชวนแต่งชุดจีนดูหนังฟรี! ลุ้นรับ…มูวี่อั่งเปา หรือ โชคดีรับ ถุงส้มมงคล เค้กส้ม
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ให้ฉลองปีใหม่จีน กับ “MAJOR CHINESE NEW YEAR 2020” เริ่มต้นต้อนรับปีหนูแบบคึกคักพร้อมส่งความสุขวันหยุดตรุษจีน 25–26 มกราคมนี้  ชวนแต่งชุดจีนรับสิทธิ์ดูหนังฟรี! จะเป็นชุดจีนกี่เพ้า, ชุดจีนเต็มรูปแบบ หรือชุดที่แสดงถึงความเป็นจีน ยกเว้น…เสื้อยืดแดงอักษรจีน ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รับสิทธิ์…ดูหนังที่นั่งปกติฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับโรงภาพยนตร์ระบบปกติและโรงภาพยนตร์เด็ก (Kids...
Read More
0 replies on “‘สุชาติ’ ลงพื้นที่ตลาดพนัสนิคม ช่วย ‘รณเทพ’ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 รทสช.ชลบุรี อ้อนคะแนนชาวพนัสนิคม แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น”