“ดร.ผึ้ง-เกณิกา” ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี พปชร.มั่นใจ ถึงจะหน้าใหม่ แต่ความตั้งใจเกินร้อย ลั่น นโยบาย “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” เข้าถึง ปชช.กรุยทางเข้าสภาฯ

ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัครสมาชิกสภาราษฎร (ส.ส.) สระบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแข่งขันสูง ตนถึงแม้ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ และยังเป็นหน้าใหม่วงการการเมือง

แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่พร้อมจะชนทุกปัญหา และด้วยบุคลิกของตนที่มีความอ่อนน้อม จึงเชื่อว่าจะอยู่ในใจของประชาชนได้ไม่ยาก รวมถึงตนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้รู้ถึงปัญหา และความต้องการของพี่น้องในพื้นที่ จึงไม่มีความกังวลในสนามการแข่งขัน และมั่นใจว่า ถ้าประชาชนมอบความไว้วางใจเข้าไปทำหน้าที่เป็นส.ส.แล้ว ตนจะทำให้สระบุรีของเรามีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“การอาสามาเป็นตัวแทนของชาวสระบุรี ตนพร้อมที่จะทำงานหนัก ตั้งแต่วันแรกที่ให้มาดูแล เขต 3 ก็ทำงานทันที และมีความสุขทุกครั้งที่ได้พบปะพี่น้องประชาชนที่ยังมีปัญหา และรอการแก้ไขอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต การเข้าถึงสวัสดิการต่างๆ การช่วยลดภาระต้นทุนของเกษตรกร แต่ท้ายที่สุดการจะได้รับใช้ประชาชนในฐานะ ส.ส.หรือไม่ ขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน” ดร.เกณิกา กล่าว

ดร.เกณิกา กล่าวต่อว่า จากการสัมผัสประชาชนในพื้นที่ จะให้น้ำหนักในการตัดสินใจเลือกผู้แทนจากนโยบายของพรรร ซึ่งพรรคเรามีนโยบายที่ตอบโจทย์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนโยบายแก้ปัญหาเรื่องน้ำ ที่ประชาชนเรียกร้องให้ดำเนินมากที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่เขต 3 ที่ยังมีพื้นที่ประสบปัญหาเรื่องน้ำ

ซึ่งพรรคมีนโยบายที่ว่า “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” เป็นการสานต่อนโยบายการบริหารจัดการน้ำ เติมน้ำในเขื่อนขนาดใหญ่ เพิ่มแหล่งกักเก็บน้ำ เพิ่มแหล่งน้ำสำรอง และแหล่งน้ำทางเลือก แก้ปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม การจัดทำผังน้ำชุมชน จัดระเบียบทางน้ำทั่วประเทศ ยกระดับการบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านน้ำ

“พรรคพลังประชารัฐยังมีนโยบายที่ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งตนอยู่กึ่งกลาง ระหว่างคนรุ่นใหม่กับวัยผู้ใหญ่ ดังนั้น จะเข้าใจทั้ง2 ช่วงวัยความเข้าใจที่สามารถผสมผสานความต้องได้ทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น แต่หัวใจสำคัญคือต้องการมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง”

Written By
More from pp
ฮือฮา!!! พบฝูงพะยูนกว่า 30 ตัว ที่บ้านมาเรียม หลังเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่ 3 จังหวัดตรัง ร่วมกับ อช.หาดเจ้าไหม สำรวจสถานภาพพะยูนและสัตว์ทะเลหายาก
เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่ 3 จังหวัดตรัง ร่วมกับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ได้สำรวจติดตามประเมินสถานภาพพะยูนและสัตว์ทะเลหายาก โดยการเฝ้าสังเกตทางเรือและการบิน Drone สำรวจ...
Read More
0 replies on ““ดร.ผึ้ง-เกณิกา” ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี พปชร.มั่นใจ ถึงจะหน้าใหม่ แต่ความตั้งใจเกินร้อย ลั่น นโยบาย “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” เข้าถึง ปชช.กรุยทางเข้าสภาฯ”