คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม “คูปองเงินสด” Cash Voucher ครบรอบ 25 ปี โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป จัดหนักจัดใหญ่ ตอบแทนลูกค้าด้วยใจ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดงานให้ลูกค้าด้วยคูปองเงินสด เพิ่มมูลค่า 50% มอบนโยบายเตรียมสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งบริการ สถานที่พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้ที่มาใช้บริการได้เลือกใช้อย่างคุ้มค่า สามารถซื้อคูปองเงินสดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566 ที่สามารถเลือกใช้ได้กับทุกบริการของ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ไม่ว่าจะเป็นห้องพักซูพีเรีย หรือ ห้องสวีทสุดหรู ด้วยมาตรฐานระดับ 5 ดาว การจัดงานแต่ง แม้วันนี้จะยังไม่มีฤกษ์ แต่สามารถถือ คูปองเงินสดไว้ใช้ได้ เมื่อจัดประชุม สัมมนา ห้องจัดงานหลากหลายขนาด รองรับผู้ร่วมงาน 50 – 2,000 ท่าน ครอบคลุมบริการให้กับหน่วยงานองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน

การใช้คูปองเงินสดนี้รวมไปถึงทานบุฟเฟต์มื้อเที่ยงและมื้อค่ำ ที่ห้องอาหารเปรมประชากร จัดเสิร์ฟอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ แม้แต่นัดเลี้ยงในกลุ่มครอบครัว ธุรกิจ กับตำนานอาหารจีนต้นตำรับ และ ฟิวชัน ที่ห้องอาหารจีนดรากอนก็ได้ มากไปกว่านั้นยังใช้กับบริการ มิราเคิลสปาแอนด์ฟิตเนส ให้คุณได้มาผ่อนคลาย พร้อมจิบชา กาแฟ ฟินๆ ทานเค้กสดใหม่ หอมกรุ่นอุ่นจากเตา ที่ล็อบบี้ เลานจ์

“คูปองเงินสด” Cash Voucher มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ กับการจัดงานแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ซื้อไว้ใช้ได้นานถึงปลายปี 30 ธันวาคม 2566 เลยทีเดียว

อย่ารอช้า!! สิทธิพิเศษคูปองเงินสด รอคุณอยู่

Written By
More from pp
นิพนธ์ ลุยเมืองชล ติดตามแผนป้องกันอุทกภัย-ผลกระทบ EEC พร้อม เน้นย้ำ นโยบายความปลอดภัยทางถนน พื้นที่ภาคตะวันออก
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2)...
Read More
0 replies on “คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม “คูปองเงินสด” Cash Voucher ครบรอบ 25 ปี โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น”