ปลุกเวทีดอนเมือง แพทองธาร เศรษฐา ขึ้นเวทีคู่กันในรอบหลายสัปดาห์ เสียงเชียร์เพื่อไทยเบอร์ 29 , ว่าที่ ส.ส. หมี เบอร์ 10! ดังทั้งดอนเมือง

23 เมษายน 2566 แพทองธาร ปราศรัยถึง เส้นทางการต่อสู้ ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยจนถึงพรรคเพื่อไทยเป็นเวลากว่า 22 ปี ทุกคนร่วมกันต่อสู้เพื่อระบอบประชาธิปไตย หาเสียงด้วยนโยบายแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน นับเป็นการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ที่นโยบายของพรรคการเมืองไทยจะเปลี่ยนชีวิตของพี่น้องให้ประชาชน เป็นประชาธิปไตยที่กินได้ และมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างถาวร

พรรคเพื่อไทยต่อสู้กับความยากจนร่วมกับพี่น้องประชาชนเสมอมา โดยนโนบายที่เริ่มตั้งแต่รากจนออกนอกออกผล จากการ ‘ลดรายได้ เพิ่มรายจ่าย ขยายโอกาส’ ให้พี่น้องประชาชนได้ลืมตาอ้าปากอย่างมั่นคง แต่ทุกครั้งที่เราได้เข้ามาเป็นรัฐบาล เราต่างต้องเจออุปสรรคระหว่างทางที่ทำให้เราต้องต่อสู้กับอำนาจนอกระบบ

เศรษฐา ย้ำ คนไทยต้องมีค่าแรงสมศักดิ์ศรี เตรียมดันนโยบายเศรษฐกิจทั้งระบบ และเร่งแก้ปัญหาสังคม ลั่นหากเพื่อไทยเป็นรัฐบาล นายกฯ จะนั่งหัวโต๊ะจัดการยาเสพติดให้เร็วที่สุด

ดนุพร ปุณณกันต์ “วันนี้คนที่เป็นนายกฯ ต้องเสียสละ ระหว่างความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน กับ การหาเสียง ผมเชื่อว่าถ้าคนของเพื่อไทยเป็นนายกฯ เราจะไม่มัวแต่หาเสียงแต่เร่งแก้ปัญหาให้ประชาชน”

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ย้ำว่า สิ่งที่สำคัญของชาวกรุงเทพฯ มี 2 เรื่องใหญ่ หนึ่ง-เราจะทำรถไฟฟ้าให้เดินทางได้ 20 บาทตลอดสาย สอง-พรรคเพื่อไทยมองเห็นปัญหาและเราจะยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรคให้ประชาชนได้สะดวกสบาย และสร้างโรงพยาบาลประจำเขตทุกเขต เป็นโรงพยาบาลของรัฐจำนวน 150 เตียงขึ้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน

จาตุรนต์ ฉายแสง ปิดท้าย “สิ่งที่จะทำให้ประเทศเป็นประชาธิปไตยอย่างเป็นรูปธรรม คือเราจะให้ประชาชนลงประชามติ เพื่อตั้ง ส.ส.ร. ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ และให้ระบุในรัฐธรรมนูญว่าคนทำรัฐประหารเป็นกบฎ และคนทำรัฐประหารไม่สามารถเป็นองค์รัฏฐาธิปัตย์ได้ เมื่อเรามีรัฐธรรมนูญประชาธิปไตย พี่น้องก็จะมีเสรีภาพได้”

Written By
More from pp
ปภ.เผยถูกตัดงบ ฮ กู้ภัย KA-32 ในงบประมาณปี 67 ที่จะเสริมประสิทธิภาพการกู้ภัย ไฟไหม้อาคารสูง – ดับไฟป่า – ช่วยขนย้ายผู้ประสบภัยในพื้นที่เข้าถึงยาก
28 กุมภาพันธ์ 2567  นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทสาธารณภัย เปิดผยว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567ที่ผ่านมา ปภ....
Read More
0 replies on “ปลุกเวทีดอนเมือง แพทองธาร เศรษฐา ขึ้นเวทีคู่กันในรอบหลายสัปดาห์ เสียงเชียร์เพื่อไทยเบอร์ 29 , ว่าที่ ส.ส. หมี เบอร์ 10! ดังทั้งดอนเมือง”