“จุรินทร์” เผย “ลำดับบัญชีรายชื่อ ประชาธิปัตย์” รอผลการประชุม กก.บห.พรรค พรุ่งนี้ เชื่อ เป็นธรรม ตามหลักเกณฑ์ ข้อบังคับพรรคทุกประการ !

28 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวกับสื่อมวลชนก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงการประชุมกรรมการบริหาร พรรคประชาธิปัตย์วันพรุ่งนี้ (29 มี.ค.) ว่า

จะมีการพิจารณารายชื่อผู้สมัครเขต และบัญชีรายชื่อ หลังจากที่พรรคดำเนินการจัดทำไพรมารีตามกฎหมาย โดยจะเป็นเรื่องที่คณะกรรมการบริหารจะได้พิจารณาโดยยึดหลักเกณฑ์ที่พรรคเคยปฏิบัติมาทุกยุคทุกสมัย และเป็นไปตามข้อบังคับพรรค ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์นั้นมีระบบระเบียบชัดเจนทุกอย่าง โดยจะเป็นไปด้วยความเป็นธรรมเหมาะสมที่สุด

“พรรคจะดูแลทุกคนด้วยความเป็นธรรมและเหมาะสม เป็นไปตามหลักการทุกอย่าง ที่จะต้องเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค เพราะพรรคมีคนที่มีศักยภาพ มีความรู้ความสามารถหลายคน อาวุโสก็มี คนรุ่นใหม่ก็มี ผู้หญิงก็มี ผู้ชายก็มี เพราะฉะนั้นต้องดูผสมกันไปให้ออกมาดีที่สุดสำหรับพรรค” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

ส่วนหลังจากการประชุมกรรมการบริหารพรรคจะทราบลำดับของผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อเลยหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ ตอบว่า ขอให้รอผลการประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันพรุ่งนี้

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค รับมอบรถตรวจโควิด 19 จากสถานทูตจีนประจำประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการค้นหาเชิงรุก
30 กรกฎาคม 2564- ที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข นายหยาง ซิน (Mr. Yang Xin) อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย...
Read More
0 replies on ““จุรินทร์” เผย “ลำดับบัญชีรายชื่อ ประชาธิปัตย์” รอผลการประชุม กก.บห.พรรค พรุ่งนี้ เชื่อ เป็นธรรม ตามหลักเกณฑ์ ข้อบังคับพรรคทุกประการ !”