“สกลธี” ลงพื้นที่ “ตลาดสัมมากร” ชูนโยบาย “ก๊าซประชาชน 250 บาท” ลดค่าครองชีพทันที

15 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง ร่วมกับนางนาถยา แดงบุหงา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 19 (มีนบุรี-สะพานสูง) หมายเลข 10

​นายสกลธีกล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะนางนาถยาเป็นเจ้าของพื้นที่มา 2 สมัย คุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี

ส่วนตนก็ได้พบผู้สนับสนุนตั้งแต่สมัยลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็ได้พูดคุยกัน โดยในส่วนของการช่วยพี่น้องที่ทำมาค้าขายนั้น พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายลดราคาก๊าซลงทันที่เป็นรัฐบาล เหลือราคาถังละ 250 บาท ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนให้พ่อค้าแม่ค้าได้ทันที

นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายลดราคาน้ำมันลง โดยน้ำมันเบนซินลดราคาลงลิตรละ 18 บาท และน้ำมันดีเซลลดลงลิตรละ 6 บาท ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีเงินเหลือมาจับจ่ายซื้อของมากขึ้นด้วย

​ด้าน นางนาถยากล่าวว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ตนมั่นใจว่าพี่น้องเขตมีนบุรี-สะพานสูง จะเป็นกำลังใจช่วยสนับสนุนตนเหมือนเดิม ขอพี่น้องเลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 2 ใบ เลือกพรรคเลือกพี่จั้ม สกลธี เบอร์ 37 และเลือก ส.ส.เขต เบอร์ 10


Written By
More from pp
ศบค.มท. สั่งการผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด ตรวจคัดกรองแรงงานเมียนมาในสถานประกอบการทุกแห่ง เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย
เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 63 ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)...
Read More
0 replies on ““สกลธี” ลงพื้นที่ “ตลาดสัมมากร” ชูนโยบาย “ก๊าซประชาชน 250 บาท” ลดค่าครองชีพทันที”