กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 ร่วมกับภาคเอกชน ลงพื้นที่เยี่ยม มอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังพลที่จุดบริการประชาชนเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 12 -15 เมษายน 2566 พ.ต.อ.วุทธยา สิงห์กิ้ง ผกก.ตชด.23 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด., พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ ปลาทอง ผบก.ตชด.ภาค 2 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัด กก.ตชด.23 ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจ จุดสกัด และจุดบริการประชาชน
ในพื้นที่ จ.สกลนคร จ.มุกดาหาร และ จ.นครพนม

พร้อมนี้ได้มอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ 3 in 1 น้ำดื่ม และเครื่องดื่มชูกำลัง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทในเครือบีเจซี บิ๊กซี และคาราบาวแดง

โอกาสเดียวกันนี้ พ.ต.อ.วุทธยา สิงห์กิ้ง ผกก.ตชด.23 ยังได้กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกนาย ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง และขอให้ช่วยกันดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนจนเสร็จสิ้นเทศกาลสงกรานต์

ทั้งนี้ กก.ตชด.23 ได้สนับสนุนกำลังพลและยุทโธปกรณ์ให้กับหน่วยงานราชการ
ในพื้นที่ จ.สกลนคร จ.มุกดาหาร และ จ.นครพนม เพื่อร่วมบูรณาการในการรักษความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 อีกด้วย

Tags from the story
,
Written By
More from pp
นายกฯ ย้ำ “ส่วนท้องถิ่น” ต้องทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ให้ ปชช. เข้าถึงการบริการภาครัฐ
10 มีนาคม 2565-นายกรัฐมนตรีเป็นประธานพิธีเปิดการประชุมและการสัมมนาทางวิชาการสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1/2565 ประจำปี พ.ศ. 2565 (ผ่านระบบ Video Conference) ณ...
Read More
0 replies on “กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 ร่วมกับภาคเอกชน ลงพื้นที่เยี่ยม มอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังพลที่จุดบริการประชาชนเทศกาลสงกรานต์”