คึกคัก ! “อนุทิน” ลงพื้นที่เมืองชาละวัน ช่วย ผู้สมัครหาเสียง ชู “พักหนี้ – เกษตรพันธสัญญา” ยกระดับชีวิตประชาชน

7 เมษายน 2566 ที่ลานข้าวเปลือก ข้างโรงพยาบาลบางมูลนาก จ.พิจิตร ผู้สื่ข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค, นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ได้เดินทางลงพื้นที่มาช่วยทีมผู้สมัคร นำเสนอนโยบาย ประกอบไปด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ ผู้สมัครเขต 1, นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ เขต 2 และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ เขต 3 มีประชาชนเข้าร่วมเต็มพื้นที่บรรยากาศคึกคัก

นายอนุทิน กล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้ เราส่งนายศิริวัฒน์ เข้าแข่งขัน เป็นบุตรของ พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ เชื่อมั่นว่าจิตวิญญาณจากพ่อได้ถ่ายทอดสู่ลูกในการเป็นนักพัฒนา ทำงานให้พื้นที่ รอบที่แล้วนายศิริวัฒน์เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ก็ลงไปดูความเดือดร้อนในพื้นที่และหาทางแก้ไขอยู่เสมอ หากรอบนี้เขาได้ทำงานในฐานะส.ส.เขต มั่นใจว่าพื้นที่จะได้รับการพัฒนา ให้สมกับชื่อยอด ซึ่งเป็นชื่อเล่น

“นโยบายที่ต้อง เร่งทำคือการพักหนี้ประชาชน 3 ปี วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท เป็นการพักหนี้และปลอดดอกเบี้ย ให้ประชาชนมีเวลาลืมตาอ้าปาก สำหรับ พี่น้องชาวพิจิตร ที่นี่ทำการเกษตรเป็นหลัก โดยเฉพาะชาวนา พรรคภูมิใจไทยขอเสนอนโยบายเกษตรร่ำรวย เกษตรพันธสัญญา

1. เกษตรกรต้องรู้ราคาล่วงหน้า ก่อนจะปลูก และ
2. เกษตรกรต้องมีประกันการเพาะปลูกให้ กรณีเกิดความเสียหายจากภัยธรรมชาติ”

นายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ชื่อของตนแปลว่า สมุดบันทึกดังนั้นนโยบายต่างๆ ที่เอามานำเสนอล้วนอยู่ในมันสมองหมดแล้ว ตนบันทึกไว้อย่างครบถ้วน และจะทำทุกอย่างให้เกิดผลสำเร็จเป็นรูปประธรรม

“เลือกภูมิใจไทยวันนี้ นอกจากจะเลือกเราเข้าไปทำงาน ยังเป็นการแสดงออกว่าบ้านเมืองต้องการความปรองดอง เพราะพรรคภูมิใจไทยไม่เคยมีปัญหากับใคร และพร้อมทำงานกับทุกฝ่ายที่หวังดีกับชาติบ้านเมือง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการปราศรัยครั้งนี้ มีนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตส.ส.หลายสมัย และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง มาร่วมกิจกรรมด้วย

Written By
More from pp
“ธนกร” ตอกกลับ “พิชัย” อย่าโฆษณาชวนเชื่อ ให้ข้อมูลด้านเดียว ชี้ปี 2555 เศรษฐกิจโตเพราะโครงการ “ประชานิยม” ท้ายสุดล้มไม่เป็นท่า ย้ำปี 2557 ตกต่ำสุด เหตุดื้อดันนิรโทษกรรมสุดซอย วุ่นวายทั้งเมือง
22 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยด้านเศรษฐกิจ กล่าวพาดพิงพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา...
Read More
0 replies on “คึกคัก ! “อนุทิน” ลงพื้นที่เมืองชาละวัน ช่วย ผู้สมัครหาเสียง ชู “พักหนี้ – เกษตรพันธสัญญา” ยกระดับชีวิตประชาชน”