อย่าพลาดทุกคอนเทนต์ที่เราคัดสรรให้คุณ ผ่านหน้าจอ กับรายการ “ตีสิบเดย์” เสาร์ที่ 8 เมษายน 2023 เวลา 15.00น ช่อง 33 HD

ในช่วง Talk พบกับ “ มาริโอ เมาเร่อ ” ควงแขน “ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ” คู่พระนาง บทบาทของ ทองอ้น กับ แม่หญิงบัว จากละคร หมอหลวง แพ็กคู่กันมาเล่าความฮา ครอบคลุมทุกโมเมนท์ความสนุกสนาน พร้อมแชร์วีรกรรมเด็ดของพระเอกหน้ามนคนหล่อที่แสนจะสุดเกรียน นางเอกคนสวยปรับเข้าโหมดสายฮา เรื่องราวเบื้องหลังกองถ่ายละคร หมอหลวง ที่กำลังฮิต เนื้อเรื่องน่าสนใจ และ น่าติดตาม กลิ่นอายละครที่เต็มไปด้วยความสนุก ครบรส ในแบบฉบับละครย้อนยุค ที่มีกิมมิคในการเผยแพร่วงการแพทย์ เล่าผ่านตัวละครในยุคสมัยรัชกาลที่ 3 กำลังมีความเข้มข้น มาแรงทุกตอน ออนแอร์ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30น ช่อง 33 HD

และยิ่งพลาดไม่ได้สำหรับช่วง ล้วงเรื่องเล่า เสาร์นี้พบเรื่องราวหลอนในตำนานที่เกิดขึ้นจริง ผ่านเรื่องราวผ้าโบราณ ตีสิบเดย์ จะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศตำนานเรื่องเล่า ความอาถรรพ์ของผ้าโบราณ ร่วมสัมผัสเรื่องราวเร้นลับกับยอดนักสะสมผ้าไทยโบราณยาวนานร่วม 40 ปี ไฮไลท์รายการ ผ้าโบราณทุกชิ้นล้วนมีเกร็ดความเชื่อ เรื่องเล่า และ ความลี้ลับ จากแขกรับเชิญ “คุณป้อม” อัครเดช นาคบัลลังก์ พร้อมมาเผยทุกแง่มุมของเรื่องราวเร้นลับเกี่ยวกับอาถรรพ์ผ้าโบราณตำนานผ้าเลือกเจ้าของ หรือ อาถรรพ์จากชุดเดินได้ มาร่วมสัมผัสและรับฟังประสบการณ์เรื่องราวหลอนลี้ลับไปด้วยกัน

ความบันเทิงทั้งหมดนี้เสิร์ฟให้คุณรับชมผ่านรายการ ตีสิบเดย์ ผ่านหน้าจอทีวี 33 HD ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น ฟินเพิ่มกับช่วง ล้วงเรื่องเล่า ขยายเวลาเพิ่มเติม เพื่อให้คุณผู้ชมฟินทุกอรรถรสไม่สะดุดต่อการรับชม อย่างต่อเนื่องในรูปแบบ live ผ่าน 2 ช่องทาง และรับชมฉบับเต็มได้ ทาง Youtube ช่อง 2020entertainment เวลา 17.00 น เป็นต้นไป

www.facebook.com/ATTENDAYSHOW
Youtube Channel 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
โปรดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการตีสิบเดย์
Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW
Youtube Channel 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/
TikTok : https://www.tiktok.com/@2020.entertainment
Website : www.2020.co.th

Written By
More from pp
สบส.เปิดสถิติผู้ออกกำลังกายช่วงโควิด 19
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เปิดผลสำรวจการออกกำลังกายช่วงโควิด 19 ซึ่งวิถีใหม่ ที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เข้ากับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 พบว่า ประชาชนมีทัศนคติ ไม่ถูกต้องสูงสุดเกี่ยวกับการออกกำลังกาย คือ เรื่องไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเมื่อเหนื่อยจากการ...
Read More
0 replies on “อย่าพลาดทุกคอนเทนต์ที่เราคัดสรรให้คุณ ผ่านหน้าจอ กับรายการ “ตีสิบเดย์” เสาร์ที่ 8 เมษายน 2023 เวลา 15.00น ช่อง 33 HD”