หมอวรงค์ โพสต์ “แด่ราชทัณฑ์ไทย” น่าจะประกาศให้ทักษิณกลับบ้านไปเลย จะได้ไม่ต้องมาแถลงแบบหลบๆ ซ่อนๆ

18 มกราคม 2567 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “แด่ราชทัณฑ์ไทย” ว่า ราชทัณฑ์ แถลง ‘ทักษิณ’ เข้าเกณฑ์พักการลงโทษ กรณีมีเหตุพิเศษ เป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นกลาง-สูงวัย-เจ็บป่วยหลายโรค แต่สิ่งที่ราชทัณฑ์ ไม่เคยตระหนัก ที่ประชาชนตั้งคำถามว่า นักโทษชายรายนี้ยังอยู่โรงพยาบาลตำรวจหรือไม่

ที่สำคัญ ราชทัณฑ์ก็แถลงเองเออเองว่า ผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้มีตัวแทนขึ้นไปตรวจสอบและได้พบนายทักษิณ ทั้งๆ ที่สิ่งนี้ถ้าติดตาม จะพบว่าผู้ตรวจการแผ่นดินไม่เคยแถลงว่าเคยพบนายทักษิณ มีแต่ขึ้นไปถ่ายรูปชั้น14 และคำอ้างว่าข้อมูลด้านสุขภาพถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ป่วยมิได้อนุญาตให้เปิดเผย

ที่น่าตลกมากราชทัณฑ์ เหมือนจะรู้ใจนักโทษรายนี้ จึงแถลงว่าบทบาททางการเมืองในระหว่างการพักโทษ สามารถกระทำได้ หากไม่เป็นการฝ่าฝืนหรือไปทำอะไรที่ผิดระเบียบ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ อาการยังป่วยหนักยังไม่ได้กลับเรือนจำ

ทางที่ดีราชทัณฑ์ไม่ต้องเสียเวลา สร้างเรื่อง ให้ประชาชนนินทา อยากจะทำอะไรก็เชิญตามสบาย น่าจะประกาศให้นักโทษกลับบ้านไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาแถลงแบบหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป

Written By
More from pp
ครั้งแรกในประเทศไทย ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ส่ง “เกเตอเรด” ร่วมสนับสนุนสโมสรฟุตบอลไทย จับมือเป็นพันธมิตรกับ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” อย่างเป็นทางการ
กรุงเทพฯ – บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ตอกย้ำจุดแข็งของ เกเตอเรด (Gatorade)...
Read More
0 replies on “หมอวรงค์ โพสต์ “แด่ราชทัณฑ์ไทย” น่าจะประกาศให้ทักษิณกลับบ้านไปเลย จะได้ไม่ต้องมาแถลงแบบหลบๆ ซ่อนๆ”