“พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมงานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ “Unfolding Bangkok” เปิดประสบการณ์ใหม่กรุงเทพมหานครที่หัวลำโพง กับ ‘สุพัฒนพงษ์-ทิพานัน’ เขินคนรุมถ่ายรูป-เรียก “พี่ตู่” ย้ำมาชมงานแบบส่วนตัวไม่เกี่ยวการเมือง

24 มีนาคม 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และน.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ร่วมงาน Unfolding Bangkok กิจกรรมจัดผลงานจัดแสดงแสงไฟ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นการส่วนตัวหลังเวลาเลิกงาน

พล.อ.ประยุทธ์ และคณะเดินเข้าไปชมคอนเสิร์ตเพลงร่วมสมัย ชมนิทรรศการแสงไฟบริเวณชานชาลารถไฟ ชมโมเดลรถไฟ และชมการฉายภาพบนอาคารผู้โดยสารหัวลำโพง (Mapping) ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มผ่อนคลาย และชื่นชมคณะผู้จัดงานถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเนรมิตรสถานีรถไฟเก่าให้กลับมามีชีวิตชีวา

ระหว่างเดินชมงานมีประชาชนมารุมล้อมถ่ายรูปเซลฟี่กับนายกรัฐมนตรี ขอถ่ายรูป ขอจับมือ ขณะที่นายกรัฐมนตรีเองก็ยกมือทำท่า I Love You ให้ประชาชนตลอดทาง และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้มาส่วนตัวเพื่อชมงานที่สร้างสรรค์ และไม่ออกมากลางคืนแบบนี้นานแล้ว ไม่เกี่ยวกับการเมือง

ก่อนที่จะขึ้นรถส่วนตัวกลับโดยที่ไม่มีรถนำขบวนหรือตำรวจติดตามอารักขา โดยมีประชาชนตะโกนให้กำลังใจว่า “พี่ตู่ๆ” ก็ทำให้นายกฯ ส่งยิ้มเขิน หลังจากผู้สื่อข่าวถามว่า “รู้สึกยังไงที่ปกติคนเรียกลุงตู่ วันนี้คนเรียกพี่ตู่?” ก่อนจะเดินทางกลับ


Written By
More from pp
5 วิธีสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
ผู้ประกอบการทุกคนต่างรู้ดีว่า ถ้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายไม่รู้จักสินค้าและบริการของคุณ ธุรกิจของคุณจะประสบความล้มเหลว ซึ่งหนึ่งในกุญแจสำคัญในการสร้างยอดขาย คือ การเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคด้วยการให้ข้อมูลที่ตอบโจทย์ความต้องการของเขา และในบทความนี้ จอห์น เดอ ซิโมน ประธานบริษัท เฮอร์บาไลฟ์...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมงานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ “Unfolding Bangkok” เปิดประสบการณ์ใหม่กรุงเทพมหานครที่หัวลำโพง กับ ‘สุพัฒนพงษ์-ทิพานัน’ เขินคนรุมถ่ายรูป-เรียก “พี่ตู่” ย้ำมาชมงานแบบส่วนตัวไม่เกี่ยวการเมือง”