พปชร.พอใจผลโพลย้ำยังมีเวลาทำคะแนนเสียงเพิ่ม “มั่นใจนโยบายโดนใจ-ปฏิบัติได้เข้าถึงปชช.ทุกกลุ่ม”

4 มีนาคม 2566 นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่แอพพลิเคชั่น Line Today ทำกิจกรรมแบบสอบถาม ในห้วข้อ “ใกล้เลือกตั้งปี 2566 คุณจะเลือกลงคะแนนให้ “พรรคการเมือง” ใด?” เพื่อให้ผู้ทำแบบสอบถามโหวตโดยเปิดทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 10.-28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยผลการสำรวจพบว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้คะแนน 45,436 คะแนนมาเป็นอันดับ 2 หรือคิดเป็น 27.38 % นับว่าเป็นผลโหวตที่น่าพอใจ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของประชาชนยังนิยมในพปชร.

และมั่นใจว่าในระยะเวลาที่เหลือก่อนที่จะมีการเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นช่วงพ.ค.นี้ พปชร.ยังสามารถที่จะเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนและนำเสนอนโยบายต่างๆ ของพรรคให้เป็นทางเลือกของประชาชนในการตัดสินใจเลือกพปชร.เพิ่มขึ้น

“ด้วยสโลแกนของพรรค พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง แก้ไขปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ให้ประชาชนกินดีอยู่ดี ซึ่งสะท้อนผ่านนโยบายต่างๆ ของพรรคที่ออกมาในการดูแลประชาชนทั้งนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท (ป้อม 700) นโยบายดูแลทุกช่วงวัย “เบี้ยผู้สูงอายุ” 3 4 5 และ 6 7 8”

นโยบายดูแลทุกช่วงวัย “แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ” นโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน “มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน” นโยบายแก้ปัญหาน้ำ “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน” ซึ่งหลายนโยบายเราได้ดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรมและพร้อมสานต่อควบคู่ไปกับการต่อยอดนโยบายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น” นายอรรถกร กล่าว

Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ปลุกกระแสฟีเวอร์ “ซอมบี้” คลั่ง!! อีกครั้ง มาย้อนความมันส์ “Train to Busan” กลับมาฉาย 16 กรกฎาคมนี้ และร่วมลุ้นระทึกกับภาคต่อ “Train to Busan : Peninsula”  23 กรกฎาคมนี้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ปลุกกระแสฟีเวอร์ความคลั่งของ “ซอมบี้” ให้กลับมาอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการกลับมาของภาคต่อ “Train to Busan : Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ฉากความมันการต่อสู้ระหว่างซอมบี้และมนุษย์ผู้รอดชีวิตใน “Train...
Read More
0 replies on “พปชร.พอใจผลโพลย้ำยังมีเวลาทำคะแนนเสียงเพิ่ม “มั่นใจนโยบายโดนใจ-ปฏิบัติได้เข้าถึงปชช.ทุกกลุ่ม””