‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ ปทุมธานี ประชาชนต้อนรับอบอุ่น

เย็นวานนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2566) นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส. และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ทั้ง 7 เขต ได้แก่ สุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล, ศุภชัย นพขำ, ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ, สุทิน นพขำ, ชัยยันต์ ผลสุวรรณ์, ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย, ชนภัทร นันทกาวงศ์ และ ยงยุทธ มั่นบุปผชาติ ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ (รังสิตคลอง 1) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอให้กำลังใจ พร้อมนำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้และขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ประชาชนบางส่วนตะโกนส่งเสียงเชียร์สู้ๆ และบางส่วนยังบอกว่าคิดถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย

แพทองธาร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เน้นย้ำให้พี่น้องมั่นใจผู้ประสงค์ลงสมัครของพรรคเพื่อไทย ที่เสนอแต่คนคุณภาพให้พี่น้อง พร้อมกับนโยบายที่เข้มแข็งเหมือนเดิม พร้อมเน้นย้ำให้ผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ต้องลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ชนะใจประชาชนด้วย

“พรรคเพื่อไทยยังยืนยันการมุ่งหาเสียงแลนด์สไลด์ ไม่จับมือพรรคใด อยากให้คนเลือกเพื่อไทยมากๆ จะได้นำนโยบายที่พูดแล้วไปทำให้เกิดขึ้นจริง การลงไปในหลายพื้นที่ไปกับความมั่นใจ เพราะเราทำนโยบายที่แสดงให้เห็นว่าเราพร้อม และมีแผนรองรับ ทุกพื้นที่จึงได้กระแสตอบรับดี เพราะประชาชนมองเห็นถึงความตั้งใจ” แพทองธาร กล่าว


Written By
More from pp
“สมศักดิ์” เผย คณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติ เคาะเลือก “ธนินท์ เจียรวนนท์” เป็นผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2567
"สมศักดิ์" เผย คณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติ เคาะเลือก "ธนินท์ เจียรวนนท์" เป็นผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2567 หนุน เดินหน้า "ธนาคารเวลา”...
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ ปทุมธานี ประชาชนต้อนรับอบอุ่น”