“ธนกร” ให้กำลังใจนายกฯ ชี้รัฐบาลยังเดินหน้าแก้ปัญหาประชาชนต่อ แจงรองนายกฯ รักษาการแทนวอนทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัย อย่าเคลื่อนไหวกดดัน

www.plewseengern.com

24 สิงหาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องปมนายกฯ 8 ปี และสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยออกมาว่า

ไม่อยากให้นำเรื่องนี้ไปขยายผลทางการเมือง เพราะกรณีนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม เมื่อศาลรับคำร้องท่านนายกฯ ก็น้อมรับ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ทุกอย่างยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร

รัฐบาลยังคงทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีรองนายกฯ ที่รักษาการแทนอยู่แล้ว

ดังนั้น ขอให้ประชาชนสบายใจได้ อย่าสับสนหากมีใครที่ให้ข้อมูลแบบบิดเบือน อย่างไรก็ตาม ในนามของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขอให้กำลังใจท่านนายกฯ และขอให้ทุกฝ้ายรอฟังคำวินิจฉัยของศาล โดยไม่ออกมาเคลื่อนไหวกดดันใดๆ



Written By
More from pp
“เจเศรษฐ์” เปิดใจกลางสภา คนอุทัยธานี รักบ้าน 905 ไม่มีปัญหากับขบวนเสด็จ เชื่อการอารักขาพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ จะทันสมัยกว่านี้ไม่มีแล้ว น้อยกว่านี้ก็ไม่ได้แล้ว
14 กุมภาพันธ์ 2567 นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.อุทัยธานี เขต 1 พรรคภูมิใจไทย กล่าวอภิปรายสนับสนุนญัตติด่วนด้วยวาจา เรื่องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบังคับใช้กฎหมาย...
Read More
0 replies on ““ธนกร” ให้กำลังใจนายกฯ ชี้รัฐบาลยังเดินหน้าแก้ปัญหาประชาชนต่อ แจงรองนายกฯ รักษาการแทนวอนทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัย อย่าเคลื่อนไหวกดดัน”