“สันติ” มั่นใจ กระเเสพรรคพปชร. ดีวันดีคืน เผย ระดมทุนพรรค โต๊ะเต็ม

29 มกราคม 2566-นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ ที่จัดขึ้นในวันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ด โดยระบุว่า ในเรื่องของระดมของพรรคพลังประชารัฐได้ดําเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ก็เป็นโอกาสอันดี เรามีความภาคภูมิใจเพราะว่าได้รับการสนับสนุนจาก ภาคธุรกิจมีผู้แสดงความจํานงที่ซื้อโต๊ะเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประมาณ170 โต๊ะขึ้นไปแล้ว

หมายความว่าอย่างน้อยที่สุดก็จะมี พี่น้องประชาชน แล้วก็นักลงทุนต่างๆ ให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ก็ต้องถือว่า พรรคได้รับการสนับสนุนเป็นที่ชื่นชม เป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการต่างๆ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ก็ได้ร่วมกันที่จะสนับสนุนพรรค เพื่อให้พรรคมีความรู้สึกว่าพี่น้องประชาชนได้ให้การสนับสนุน ท่านก็จะได้นํานโยบายต่างๆออกมา

โดยเฉพาะนโยบายอย่างที่พวกเราได้รับทราบกัน พลเอกประวิตร ได้ผลักดันนโยบาย 700 บาท บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งก็ได้รับการกล่าวขวัญกันมากมาย ซึ่งท่านหัวหน้าพรรค ได้บอกว่า

ถ้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี นั้น นโยบาย 700 บาท บัตรประชารัฐนั้นก็จะทําทันที

นอกเหนือจากนั้นก็ยังมีนโยบายเกี่ยวกับสตรี ศักยภาพการแข่งขันของเยาวชนของเราอีกมากมาย ซึ่งนวัตกรรมโลกกําลังเป็นอยู่ในขณะนี้ พี่น้องประชาชนทั้งประเทศก็คงทราบว่า เรามีความจําเป็นที่จะต้องพัฒนาลูกหลานของเรา เพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน

เมื่อเราได้นักวิชาการมาช่วย อย่างเช่น ท่านอุตตมะ สาวนายนต์ ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ.อยุธยา มาาร่วมงานกับพรรค ก็ยิ่งทำให้พรรค เเข็งเเกร่ง ตามหลักการ ของท่านหัวหน้าพรรค ก้าวข้ามความขัดเเย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

นอกจากท่านที่กล่าวมาเเล้วก็ยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามา ร่วมงานกับพรรค ก็เป็นความภูมิใจที่ว่า พรรคเราเป็นที่หวังของประชาชน ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้มีความตั้งใจจะเข้ามาสนับสนุนพรรคเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไปในฐานะเเกนนำรัฐบาล ที่มุ่งหวังของประชาชนอย่างแท้จริง

Written By
More from pp
ขู่ศาลล่าผู้พิพากษา-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม เลวทราม!             บ้านเมืองมาถึงยุค มวลชนการเมืองตั้งแก๊งไล่ล่าผู้พิพากษาได้อย่างไรกัน             เท่านั้นไม่พอ...
Read More
0 replies on ““สันติ” มั่นใจ กระเเสพรรคพปชร. ดีวันดีคืน เผย ระดมทุนพรรค โต๊ะเต็ม”