ช่วยคนมีบ้านได้ง่าย ๆ กับสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” จาก ออมสิน

www.plewseengern.com

ธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ เพราะเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด จบทุกความต้องการเรื่องบ้านที่เดียวครบ…ที่ให้คุณ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า กับ สินเชื่อเคหะ”

หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และเริ่มกลับมามีกิจกรรมทางเศรษฐกิจอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ธนาคารออมสินจึงเปิดให้บริการสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” โดยยังคงให้ทางเลือกในการปลอดชำระเงินงวด 6 เดือนแรก เพื่อช่วยลดภาระการผ่อนชำระของผู้กู้

โดยหลักเกณฑ์เงื่อนไขสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” สำหรับคนอยากมีบ้าน ทั้งซื้อ/ปลูกสร้าง/ต่อเติม/ซ่อมแซม หรือต้องการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (Re-Finance) และกู้เพิ่มเติม (Re-Plus) ด้วยเงื่อนไขพิเศษที่ให้คุณกู้ได้สบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก โดยปลอดชำระเงินงวด 6 เดือนแรก

หลังจากนั้นสามารถเลือกชำระเงินงวดแบบผ่อนต่ำ ล้านละ 3,500 บาท/เดือน เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อมีเงินเพิ่มสภาพคล่องรองรับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือจะเลือกผ่อนชำระตามเงินงวดปกติก็ได้ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีแรกเพียง 1.99% (MRR-4.255%) ต่อปี นอกจากนี้ธนาคารยังยกเว้นค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา ค่าบริการสินเชื่อ และค่าจดจำนอง*

(*ฟรีค่าจดจำนอง เฉพาะกรณี ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (Re-Finance) ที่มีวงเงินกู้สินเชื่อเคหะ ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป และเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบฟรีค่าจดจำนอง)

คุณสมบัติผู้กู้ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี มีอาชีพและรายได้ที่แน่นอน

สำหรับการกู้ร่วมกับบุคคลอื่น มีเงื่อนไขดังนี้

1. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่มีความสัมพันธ์เป็นคู่สมรส บุตร บิดา มารดา หรือพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคนก็ได้

2. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่นอกเหนือจากข้อ (1.) ต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคน
(กรณีที่กู้ร่วมกับบุคคลอื่นให้นับระยะเวลาชำระเงินกู้ตามอายุของผู้กู้ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียงคนเดียว)

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ สมัครผ่าน Application MyMo by GSB (โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้ท่านส่งเอกสารประกอบการขอสินเชื่อ) ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2566 และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครเลย >> https://bit.ly/3Suj8Fm

รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3SOuXG5
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society



Written By
More from pp
นายกฯ ตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังย่านบางเขน ย้ำทุกหน่วยงานบูรณาการเร่งแก้ปัญหาวางแผนการระบายน้ำให้มีประสิทธิภาพ ลดความเดือดร้อนของประชาชนให้ได้โดยเร็ว
นายกฯ ตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังย่านบางเขน ย้ำทุกหน่วยงานบูรณาการเร่งแก้ปัญหาวางแผนการระบายน้ำให้มีประสิทธิภาพ ลดความเดือดร้อนของประชาชนให้ได้โดยเร็ว สั่งการเตรียมแผนรองรับเพื่อแก้ไขปัญหาในอนาคต พร้อมเป็นกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน
Read More
0 replies on “ช่วยคนมีบ้านได้ง่าย ๆ กับสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” จาก ออมสิน”