“ชัยวุฒิ” ยอมรับประชาธิปัตย์ เป็นจุดแข็งภาคใต้ ขอบคุณผลโพลชี้ คนหนุน “บิ๊กตู่” อันดับหนึ่งเป็นกำลังใจรัฐบาล เร่งทำผลงานในช่วงเวลาที่้เหลือ

www.plewseengern.com

23 ตุลาคม 2565-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าว ระหว่างลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ. สิงห์บุรี โดย ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ ที่ยังเชื่อมั่นและให้ความนิยม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอันดับหนึ่งสนับสนุน จากผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของ “นิด้าโพล” เรื่อง “คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ของคนใต้”

ซึ่งสะท้อนให้เห็น ถึงการสนับสนุนรัฐบาล และเชื่อมั่นว่าจะเป็นกำลังใจ ให้รัฐบาลตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะ การเดินหน้าสร้างผลงานและโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลกำลังเร่งทำในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อให้สามารถพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาต่างๆให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้นให้ได้ ไม่เพียงแต่เฉพาะภาคใต้ แต่ต้องทำกับทุกๆภาค

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มี ผลสำรวจสนับสนุนมากเป็นอันดับหนึ่งในภาคใต้นั้น ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่คุ้นเคยกับพี่น้องชาวภาคใต้มานาน และเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ อยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์

พร้อมยืนยันว่าในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พยายามอย่างเต็มที่ ในการดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน โดย เฉพาะ ส.ส. แต่ละพื้นที่ของพรรคที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างแข็งขัน เพราะ อยู่ในช่วงที่ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ ทั้งจากปัญหาน้ำท่วม ปัญหาคุณภาพชีวิตต่างๆ จึงขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นการทำงานของพรรคพลังประชารัฐด้วย



Written By
More from pp
กองทัพบก โดยกองทัพภาคที่ ๓ ยังคงเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือต่อเนื่อง
ตามที่เกิดฝนตกหนัก จากอิทธิพลของพายุโซนร้อนฮโกส ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินสไลด์ ในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ถึง 9 จังหวัด 26 อำเภอ โดยเฉพาะที่จังหวัดน่าน...
Read More
0 replies on ““ชัยวุฒิ” ยอมรับประชาธิปัตย์ เป็นจุดแข็งภาคใต้ ขอบคุณผลโพลชี้ คนหนุน “บิ๊กตู่” อันดับหนึ่งเป็นกำลังใจรัฐบาล เร่งทำผลงานในช่วงเวลาที่้เหลือ”