“ธนกร” เผย “บิ๊กป้อม” กำชับพลังประชารัฐ เคร่งครัดกฏ 180 วัน กกต.คุมเลือกตั้ง ติวเข้มพุธนี้ มั่นใจผลงานชัดเจนชนะใจประชาชนแน่

www.plewseengern.com

“ธนกร” เผย “บิ๊กป้อม” กำชับพลังประชารัฐ เคร่งครัดกฏ 180 วัน กกต.คุมเลือกตั้ง ติวเข้มพุธนี้ มั่นใจผลงานชัดเจนชนะใจประชาชนแน่ เหน็บใครมองเป็นเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบ ก็เพราะมัวแต่เล่นเกมการเมืองในสภาฯ แล้วมาเร่งรีบลงพื้นที่ช่วยประชาชนเอาตอนนี้

25 กันยายน 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ออกประกาศหลักเกณฑ์เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้สมัคร ส.ส.และพรรคการเมือง ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ภายในกรอบเวลา 180 วัน ซึ่งจะเริ่มนับในวันนี้ (24 ก.ย.65) ว่า

พรรคพลังประชารัฐไม่ได้กังวลอะไร แต่ก็ไม่ประมาท โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับให้สมาชิกพรรค โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคระมัดระวังเรื่องกฏ 180 วันของ กกต.อย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ช่วยหลือประชาชนนั้นรัฐบาลโดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐได้ทำมานานแล้ว

จากนี้จึงอาจจะต้องระมัดระวังหรือเข้มงวดในสิ่งที่ทำไม่ได้ เช่น การแจกของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนก็เท่านั้นเอง ทั้งนี้ ฝ่ายกฎหมายพรรคจะชี้แจงประกาศ กกต. ให้กับ ส.ส.ทุกคนทราบในการประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 28 กันยายน เวลา 15.00 น.ด้วย

“พรรคไม่รู้สึกกังวลอะไร แต่อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นเท่านั้นเอง เพราะที่ผ่านมารัฐบาลลงพื้นที่ช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้พึ่งจะมานึกได้ว่าห่างหายจากการช่วยประชาชนไปนานเพราะมัวแต่เล่นเกมการเมืองในสภาฯ แล้วก็มาเร่งรีบลงพื้นที่ช่วยประชาชนเอาตอนนี้

ซึ่งถ้าใครมองเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องได้เปรียบหรือเสียเปรียบกันนั้น ก็เท่ากับการยอมรับว่า ที่ผ่านมาตัวเองทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่างๆ น้อยกว่าคนอื่นใช่หรือไม่ แต่ถ้าได้ทำมาตลอด ก็เพียงแค่ศึกษาข้อกำหนดที่วันนี้ กกต.กำหนดออกมาอย่างชัดเจนแล้วให้เข้าใจ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แล้วผลงานที่ทำมานั้นจะทำให้ชนะใจประชาชนเอง” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
โพสต์ขาย “ตะพาบ” ออนไลน์ ผิดกฎหมาย เหตุเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง
ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (นายวราวุธ ศิลปอาชา) ได้มีนโยบายต่อต้านการค้าสัตว์ป่าทุกรูปแบบ เพื่อป้องกันมิให้สัตว์ป่าสูญพันธุ์ และให้เพิ่มการป้องกันและปราบปราม ตามนโยบายกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ยกกำลังเอ็กซ์ ในปี พ.ศ. 2565
Read More
0 replies on ““ธนกร” เผย “บิ๊กป้อม” กำชับพลังประชารัฐ เคร่งครัดกฏ 180 วัน กกต.คุมเลือกตั้ง ติวเข้มพุธนี้ มั่นใจผลงานชัดเจนชนะใจประชาชนแน่”