“พล.อ.ประวิตร” นำทีมขุนพล พปชร.ลงพื้นที่หาดใหญ่ จ.สงขลา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “วัดหาดใหญ่ใน” เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัครทั้ง 9 เขตคว้าชัยชนะ

28 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ เดินทางมาที่จังหวัดสงขลาเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องประชาชนชาวใต้

ทันทีที่เดินทางถึงจังหวัดสงขลาได้เข้าสักการะ “พระพุทธมหัตตมงคล” หรือ “พระนอนองค์ใหญ่” ณ วัดมหัตตมังคลาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “วัดหาดใหญ่ใน” ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดสงขลาและมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องชาวใต้

โดยภายในบริเวณวัด มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขต พร้อมด้วยประชาชนจากสภาเครือข่ายประชาชน 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน และประชาชนทั่วไปมาร่วมต้อนรับกว่า 700 คน พร้อมชูป้าย “ขอกอดลุงป้อมหน่อย นายกของประชาชน” แล้วส่งเสียงเชียร์ให้ได้เป็นนายกและเป็นคนจัดตั้งรัฐบาล

วันนี้มาต้อนรับด้วยใจไม่ได้ถูกเกณฑ์มามาเพื่อขอบคุณสิ่งที่ลุงป้อมเคยทำเอาไว้ให้กับประชาชน เช่น โครงการปลูกไม้ใช้หนี้ การแก้ไขปัญหาหนี้สินให้ประชาชน การรณรงค์ดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปัญหาโลกร้อน เป็นต้น โดยพล.อ.ประวิตร ได้ขอพรให้พรรคคว้าชัยชยะจากการเลือกตั้งครบทั้ง 9 เขต

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ และขอขอบคุณที่มาต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง พรรคพลังประชารัฐ ขอฝากให้พี่น้องประชาชนไปเลือกผู้สมัครสงขลา ทั้ง9เขต พร้อมทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ปลดหนี้ทั้งในและ นอกระบบ ผมพร้อมทำงานให้กับประชาชน รวมถึงผู้สมัครของพรรคด้วย


Written By
More from pp
ช่วยกันเพิ่มคะแนนเสียงแห่งความเปลี่ยนแปลง บอกพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนสนิท เพื่อนบ้าน กาก้าวไกลให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าและผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุรินทร์ ของพรรคก้าวไกล
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” นำทีมขุนพล พปชร.ลงพื้นที่หาดใหญ่ จ.สงขลา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “วัดหาดใหญ่ใน” เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัครทั้ง 9 เขตคว้าชัยชนะ”