“ผบ.มทบ.24 มอบใบประกาศเกียรติคุณพร้อมรางวัลน้ำใจ ให้แก่ “น้องบอส” นักศึกษาวิชาทหาร ฮีโร่เมืองอุดร”

www.plewseengern.com

19 กันยายน 2565 เวลา 10.00 น. พลตรี สุทธ์พิชญพงษ์ สุธิราวุธ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 ได้กรุณามอบใบประกาศเกียรติคุณพร้อมรางวัลน้ำใจ เพื่อชื่นชมในความกล้าหาญและความมีน้ำใจ ให้แก่ น้องบอส เด็กชาย ปรัชญา ใจบุญ นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์พิทยา/นักศึกษาวิชาทหารศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 24

ซึ่งถือเป็นฮีโร่เมืองอุดรอีกหนึ่งคน ที่ได้นำความรู้ที่ได้จากการฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มาทำการ “CPR” ช่วยชีวิตเด็กนักเรียนที่ถูกไฟฟ้าดูด จากเหตุการณ์ฝนตกหนักน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องรับรองกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24



Written By
More from pp
“ทิพานัน”จี้หยุดอ้างรธน.ฉบับประชาชน เหตุไม่มีเนื้อหาเพิ่มสิทธิประชาชน ทำสังคมสับสน เนื้อหามีแต่สางแค้นศาลรธน. ตอก “ปิยบุตร”เผด็จการเอาแต่ใจ ฟังแต่เสียงข้างน้อยที่ถูกใจ ทั้งที่รายชื่อชงร่างรธน.น้อยกว่าประชาชนที่ลงมติรับรธน.60ถึง 124 เท่า
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่รัฐสภามีมติไม่รับหลักการร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับที่เกิดจากการรณรงค์ของคณะก้าวหน้าในวาระที่ 1 ว่าผู้จัดทำร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญดังกล่าวควรหยุดกล่าวอ้างว่าเป็นร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับภาคประชาชนเพราะจากเนื้อหาของมาตราที่รขอแก้ไข ไม่มีมาตราใดที่เป็นเพิ่มสิทธิ เสรีภาพเพื่อประโยชน์โดยตรงกับประชาชนทั่วไป
Read More
0 replies on ““ผบ.มทบ.24 มอบใบประกาศเกียรติคุณพร้อมรางวัลน้ำใจ ให้แก่ “น้องบอส” นักศึกษาวิชาทหาร ฮีโร่เมืองอุดร””