“แรมโบ้” สวนเดือด “อนุสรณ์-เพื่อไทย” ถนัดนักหลับหูหลับตาโจมตีคนอื่น ยันภาพลักษณ์ 8 ปีบิ๊กตู่ไม่ติดลบ ขอคนไทยร่วมด้วยช่วยกันเป็นเจ้าภาพเอเปก พร้อมย้อนถ้าไม่มียึดอำนาจปี 2557 ภาพลักษณ์ของประเทศคนดิ่งเหวแล้ว

www.plewseengern.com

“แรมโบ้” สวนเดือด “อนุสรณ์-เพื่อไทย” ถนัดนักหลับหูหลับตาโจมตีคนอื่น ยันภาพลักษณ์ 8 ปีบิ๊กตู่ไม่ติดลบ ขอคนไทยร่วมด้วยช่วยกันเป็นเจ้าภาพเอเปก พร้อมย้อนถ้าไม่มียึดอำนาจปี 2557 ภาพลักษณ์ของประเทศคนดิ่งเหวแล้ว ด้วยฝีมือของรัฐบาลนายหญิงเพื่อช่วยนายใหญ่

13 กันยายน 2565-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย โจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐฒนตรี ภาพลักษณ์ติดลบมา 8 ปีการเป็นเจ้าภาพเอเปกไม่ช่วยให้ดีขึ้น ว่า

เรื่องความถนัดในโจมตีคนอื่น และการใส้รายป้ายสี ต้องยกให้นายอนุสรณ์ และคนของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่หัวแถว ยันหางแถวหางแถวในพรรคเพื่อไทย อย่างนายอนุสรณ์ คงหูหนวกตาบอดมองไม่เห็นว่า 8 ปีที่ผ่านมานายกฯประยุทธ์ และรัฐบาล ทำอะไรเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง

ทั้งพาคนไทยทั้งประเทศฝ่าวิกฤติโควิดที่ปัจจุบันเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ ทั้งวิกฤตเศรษฐก็เริ่มดีวันดีขึ้น เรื่องนโยบายสวัสดิการแห่งรัฐต่างๆ เช่นโครงการคนละครึ่ง ก็ได้รับการตอบรับและเป็นที่นิยมของคนไทย ไม่แน่ใจนายอนุสรณ์ ลงทะเบียนใช้คนละครึ่งด้วยหรือเปล่า ดังนั้นจึงขอถาม ว่านี่หรือที่ว่าภาพลักษณ์ติดลบในสายตาประชาชน

นายเสกสกล กล่าวต่อว่าเรื่องการเป็นเจ้าภาพประชุมเอเปก ไม่ว่าจะรัฐบาลชุดใดมาเป็นเจ้าภาพ ถ้าทำในนามคนไทยทั้งประเทศ ทุกฝ่ายก็ควรให้ความร่วมมือสนับสนุน และเอาใจช่วยเพื่อเป็นหน้าตาเกียรติภูมิชองบ้านเมืองเรา แต่ประหลาดที่นายอนุสรณ์ และคนของพรรคเพื่อไทย กลับดึงมาโยงเป็นเรื่องการเมือง โจมตีให้ร้ายคนอื่น กระเหี้ยนกระหือรืออยากกลับมามีอำนาจ อยากเป็นรัฐบาลเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเอเปกเองหรือ

“ตนขอย้ำว่าเรื่องการยึดอำนาจเมื่อปี 2557 นั้นด้วยเหตุผลเพราะรัฐบาลยุคนายหญิง สุมหัวกับลิ่วล้อบริวารพยายามลักหลับ ออกกฎหมายนิรโทษกรรมล้างความผิดให้นายใหญ่ จนเกิดการต่อต้านจากประชาชนทั่วประเทศ ที่ออกจากบ้านมาชุมนุมนับล้านคน
และส่อว่าจะเกิดการเผชิญหน้า เพราะมีความพยายามขนคนออกมา สุ่มเสี่ยงให้คนไทยฆ่าคนไทย จึงเกิดการยึดอำนาจ

ตนอยากให้ลองนึกดูถ้าไม่มีการยึดอำนาจครั้งนั้น ปล่อยให้คนไทยฆ่าคนไทย ปล่อยกฎหมายนิรโทษกรรมล้างผิดสุดซอย มีผลใช้บังคับให้คนโกงชาติบ้านเมือง กลับมาโดยไม่ต้องติดคุก แบบนี้แล้วกฎหมายบ้านเมือง หลักนิติรัฐ หลักนิติธรรม ตลอดจนภาพลักษณ์ของประเทศจะไม่ดิ่งเหวหรือ” นายเสกสกลกล่าว



Written By
More from pp
เอสซีจีเซรามิกส์ ชวนร่วมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์กับ COTTO Tile Grout นวัตกรรมแห่งสีสัน และเส้นสายบนผนังแบบไร้ขีดจำกัด
การเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับบ้าน ให้ต่างไปจากเดิม ๆ ไม่จำเป็นต้องเลือกวัสดุตกแต่งอะไรให้วุ่นวาย หรือใช้งบประมาณมากมาย  เพียงใช้ไอเดียจุดประกายพลังความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ลงตัวกับบ้านทุกๆ สไตล์ 
Read More
0 replies on ““แรมโบ้” สวนเดือด “อนุสรณ์-เพื่อไทย” ถนัดนักหลับหูหลับตาโจมตีคนอื่น ยันภาพลักษณ์ 8 ปีบิ๊กตู่ไม่ติดลบ ขอคนไทยร่วมด้วยช่วยกันเป็นเจ้าภาพเอเปก พร้อมย้อนถ้าไม่มียึดอำนาจปี 2557 ภาพลักษณ์ของประเทศคนดิ่งเหวแล้ว”