เพื่อความโปร่งใส “ลุงตู่” ส่งคืนรถประจำตำแหน่ง หลังหยุดปฏิบัติหน้าที่ ปม 8 ปี

www.plewseengern.com

“บิ๊กตู่” ส่งคืน รถประจำตำแหน่งนายกฯ ให้ “กองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย ทำเนียบรัฐบาล” หลัง ถูก “ศาลรัฐธรรมนูญ” สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างรอคำวินิจฉัย “8ปี นายกฯ”

2 กันยายน 2565 – ผู้สื่อข่าวรายจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม หยุดปฎิบัติหน้าที่นายกฯ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2565 จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯ แต่เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อปฎิบัติหน้าที่ในฐานะ รมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร เป็นพาหนะ

ล่าสุด พลขับได้นำรถประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร พร้อมรถในขบวน 3 คัน รวมเป็น 4 คัน ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เป็นพาหนะในระหว่างปฎิบัติหน้าที่นายกฯ กลับมาคืนที่กองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย ทำเนียบรัฐบาล จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเสียงวิจารณ์ที่ใช้ทรัพย์สินราชกา



Written By
More from pp
Skateboard หญิงไทย เปิดตัว 2 เยาวชนหญิง “ดรีมและเอสที” สู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2022 ในนครหางโจว กันยายนนี้
หลังจากที่ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เปิดกิจกรรม “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” ที่จัดขึ้น ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่...
Read More
0 replies on “เพื่อความโปร่งใส “ลุงตู่” ส่งคืนรถประจำตำแหน่ง หลังหยุดปฏิบัติหน้าที่ ปม 8 ปี”