บขส. รุกตลาด รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ จัดโปรโมชั่นให้สมาชิกใหม่ รับส่วนลดทันที 20% คุ้มต่อสะสมยอดรับส่วนลดถึง 10% ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ได้รับความนิยมและมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ มากขึ้น ดังนั้น เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) จึงได้มีแผนพัฒนาสถานีเดินรถให้เป็นจุดกระจายสินค้าและพัสดุภัณฑ์ข้ามภาค ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการ โดย บขส. มีความพร้อมสามารถให้บริการขนส่งแบบ One Day One Night รับส่งได้ในวันเดียว รวมทั้งมีรับประกันความเสียหายของสินค้าด้วย ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาการบริการรับส่งพัสดุภัณฑ์และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ บขส. ได้จัดโปรโมชันพิเศษ ดังนี้

1) มอบส่วนลดค่าบริการ 20% ให้กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่และเพิ่มความคุ้มด้วยการสะสมยอดรับส่วนสดสูงสุดถึง 10%

2) เมื่อส่งพัสดุภัณฑ์ด่วน (ตามขนาดที่กำหนด) ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท

3) ส่งพัสดุภัณฑ์ทุกวันอาทิตย์ และวันจันทร์ รับส่วนลดค่าบริการ 15%

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บขส. กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร. 0-2537-8480 ศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ (รังสิต) โทร. 0-2901-2673 ศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ สายใต้ (บรมราชชนนี) โทร.0-2422-4413
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวเพิ่มเติมว่า บขส. ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ“เดินทาง 5.5 รับแต้มคูณ 2” เมื่อจองตั๋วโดยสารผ่านช่องทางออนไลน์ Application : E-Ticket Website ของ บขส. ทุกเส้นทางทั่วประเทศและเดินทางในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ซึ่งโปรโมชันพิเศษนี้จะมีการจัดอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : บขส. และ Line@Borkorsor99

รวมทั้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานการตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2537-8737 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ในเวลาทำการ หรือ Call Center โทร. 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง


Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีติดตามสถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย มอบมหาดไทยกำชับ 76 จังหวัดติดตามและวางแผนจัดการน้ำตลอดฤดูฝนนี้
นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งล่าสุดนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย
Read More
0 replies on “บขส. รุกตลาด รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ จัดโปรโมชั่นให้สมาชิกใหม่ รับส่วนลดทันที 20% คุ้มต่อสะสมยอดรับส่วนลดถึง 10% ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”