“ดร.อิสระ” รับน้องโฆษกหน้าใหม่ พาดพิง ปชป. เหน็บกลับ “ในหัวเสือคิดแต่เรื่องเสือ ในหัวสุนัขคิดแต่เรื่องสุนัข”

3 พฤษภาคม 2565-ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจทันสมัย กล่าวถึงกรณีโฆษกพรรคก้าวไกล (ก.ก.) กล่าวโจมตีพรรค ปชป. และหัวหน้าพรรค ปชป.ในเรื่องราคาสินค้าว่า

เรื่องราคาสินค้าแพงก็ยอมรับว่าแพงจริง ไม่ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่เรื่องนี้เป็นปัญหาที่ทุกประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญในเวลานี้ ซึ่งปัญหาหลักเกิดจากน้ำมันที่มีราคาสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะเงินเฟ้อ ประกอบกับค่าเงินบาทที่อ่อนตัวอย่างหนักในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ดร.อิสระ กล่าวว่า ทั้งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค รวมถึงนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ก็ร่วมกันแก้ปัญหา ออกมาตรการทั้งแบบเร่งด่วนและระยะยาวอย่างต่อเนื่องในส่วนที่รับผิดชอบ

โดยเฉพาะการควบคุมราคาและการกวดขันจับกุมการกักตุนสินค้า เช่น เรื่องเนื้อหมูที่แพงผิดปกติเมื่อเดือนก่อน ปัจจุบันก็แก้ไขบรรเทาให้ดีขึ้นแล้ว แต่เรื่องเหล่านี้ต้องอาศัยหลายกระทรวงร่วมกันแก้ ก็ต้องยอมรับว่าจะให้แก้ปัญหาในชั่วข้ามคืนนั้นอาจจะยากกว่าการทำงานด้วยปาก อัตราเร็วในการแก้ปัญหาคงนำมาแข่งขันกันไม่ได้

นายอิสระกล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่นายรังสิมันต์เปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างพรรค ปชป. กับ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น ตนไม่ขอแสดงความเห็นอะไร เพียงแต่ฟังนายรังสิมันต์พูดแล้ว ได้แต่นึกถึงคำที่ว่า ในหัวเสือก็คิดแต่เรื่องเสือ ในหัวสุนัขก็จะคิดแต่เรื่องสุนัข



Written By
More from pp
“แจมบาร์ จูซ” จัดโปรฯ Welcome back พร้อมเติมความสดชื่น
น้ำผลไม้แบรนด์ดังอันดับหนึ่งจากแคลิฟอร์เนีย Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) เอาใจสายเฮลท์ตี้ให้ได้เติมเต็มคุณประโยชน์ที่ดีจากน้ำผลไม้แท้ 100% คุ้มค่ามากขึ้น กับโปรโมชั่นWelcome back เพียงสั่งซื้อเครื่องดื่มในหมวด All Fruit Smoothies ขนาด 12 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว รับเครื่องดื่มอีก 1 แก้วไปเลยทันที!! ในราคาเพียง 115 บาท เท่านั้น (เฉพาะรสชาติที่ร่วมรายการ)
Read More
0 replies on ““ดร.อิสระ” รับน้องโฆษกหน้าใหม่ พาดพิง ปชป. เหน็บกลับ “ในหัวเสือคิดแต่เรื่องเสือ ในหัวสุนัขคิดแต่เรื่องสุนัข””