‘หมอวรงค์’ ปักธงระยอง จัดตั้งตัวแทนจังหวัด ประกาศ ‘รถไฟความเร็วสูงต้องไม่จบแค่อู่ตะเภา’

19 เมษายน 2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อม นายวสันต์ มีวงษ์ รองหัวหน้าพรรค นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรักษ์ นายปฏิยุทธ ทองประจง และนายสุขสันต์ แสงศรี กรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ จัดตั้งศูนย์ประสานงานและตัวแทนพรรคไทยภักดี ประจำจังหวัดระยอง เขตเลือกตั้งที่ 2 โดยที่ประชุม มีมติเลือก นางสาวนิด ธนาบริบูรณ์ พร้อมรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่

นพ.วรงค์ ระบุว่า จังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่ประชาชนรวยที่สุดในประเทศ มากกว่าคนกรุงเทพ ถือว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ในหลายๆ เรื่อง ระหว่างที่เดินทางมาตนรู้สึกฉงวนโดยจากสนามบินอู่ตะเภา มา อ.แกลง ระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร ซึ่งรถไฟความเร็วสูงมาจบที่อู่ตะเภา ซึ่งไม่เพียงพอต่อประชาชน อ.แกลง และจังหวัดใกล้เคียง
แม้ขณะนี้จะเป็นเพียงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง เฟสที่ 1 จบที่สนามบินอู่ตะเภา แต่อนาคตตนยืนยันว่าต้องเชื่อมต่อมาที่ อ.แกลง จ.ระยอง, จ.จันทบุรี และ จ.ตราด
พรรคไทยภักดี แม้เป็นพรรคเกิดใหม่ แต่หัวใจของคนทำงานไม่แพ้พรรคเก่าๆ วันใดที่พรรคไทยภักดีมีโอกาสที่ได้เข้าไปทำงานให้กับประชาชน ยืนยันว่าจะไม่เคยเจอพรรคการเมืองพรรคไหนทำให้กับประชาชน การที่จะให้ประเทศไทยเจริญ จะให้รถไฟความเร็วสูงผ่าน อ.แกลง จ.ระยอง, จ.จันทบุรี และ จ.ตราด จะต้องปราบโกงให้ได้
พรรคไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวของประเทศไทยที่กล้าประกาศว่าจะเป็นพรรคปราบโกงเพื่อความอยู่ดีกินดี วันใดที่ปราบโกงสำเร็จ ปราบโกงได้ ก็จะแก้จนได้ และวันนี้พรรคไทยภักดีอาสา ให้โอกาสไปปราบโกง พวกทุจริตคอรัปชั่น ขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งพรรคไทยภักดี



Written By
More from pp
“ธนาธร” แถลงข่าวเปิดเผยความรู้สึกกรณีที่โดนคดีความต่างๆ นับสิบคดีจากการทำงานการเมือง ยอมรับเจ็บปวดที่ถูกกล่าวหาโกงชาติ กระทบครอบครัว แต่ยืนยันไม่ท้อถอย เดินหน้าทำงานการเมืองต่อ
18 เมษายน 2565 – นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงข่าวเปิดเผยความรู้สึกและความคืบหน้าในคดีความต่างๆ ที่ตนต้องเผชิญ จำนวน 10 คดีนับจากการทำงานการเมือง...
Read More
0 replies on “‘หมอวรงค์’ ปักธงระยอง จัดตั้งตัวแทนจังหวัด ประกาศ ‘รถไฟความเร็วสูงต้องไม่จบแค่อู่ตะเภา’”