สกลธีลุยตลาด ย่านลาดพร้าว รับถ้าเป็นผู้ว่าคนใหม่จะเปิดพื้นที่เพิ่มช่วยเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจพ่อค้าแม่ค้า

สกลธีลงพื้นที่ตลาดย่านลาดพร้าวแต่เช้า ระบุพื้นที่ทั่วไปยังคับแคบหากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าคนใหม่จะสร้างโครงการ หาที่ขายของให้พ่อค้าแม่ค้า เพื่อเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ ให้คนกทม

เมื่อเวลา 6.00 น.วันที่ 8 เมษายน 2565- นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.​ หมายเลข 3 เดินทางลงพื้นที่ตลาดลาดพร้าวสะพาน 2 ตลาดโชคชัย 4 ในตลาดอมรพันธ์​ 9 เพื่อพบปะประชาชน ย่านลาดพร้าววังหิน

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ดังกล่าว ได้รับการต้อนรับจากกรุงเทพฯเป็นอย่างดีโดยส่วนใหญ่เข้ามาพบปะพูดคุย และ เสนอแนะปัญหาต่างๆ​ โดยสกลธีรับฟังข้อเรียกร้องและกล่าวว่าหากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่า กทม.จะนำปัญหาต่างๆที่รับฟังทั้งหมดไปหาแนวทางแก้ไขต่อไป

“จากการลงพื้นที่ตลาดในช่วงเช้าในหลายตลาดจะพบว่า ยังคงมีพื้นที่ที่คับแคบและอาจ ซึ่งสะท้อนปัญหาหลายอย่างโดยส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าขอให้หาพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี สำหรับพ่อค้าแม่ขายแล้วผมคิดว่าอาจจะหาโอกาสใหม่ๆ​ หรือหาพื้นที่ใหม่ๆ ในการค้าขายให้เพิ่มเติม

ในส่วนของกรุงเทพฯเรามีสำนักงานตลาดอยู่แล้ว ถ้าผมมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าก็จะเข้าไปดูเพราะมันมีพื้นที่ว่างเปล่า อาจจะต้องทำการขยายหรือหาโอกาสใหม่ๆ ซึ่งในหลายอย่าง ตอนผมเป็นรองผู้ว่าก็ได้จัดเตรียมไว้แล้วแต่อาจจะติดปัญหาเรื่องงบประมาณที่อาจจะทำให้เราไม่มีโอกาสได้ทำ

ผมคิดว่าตอนนี้มีในพื้นที่ว่างต่างๆ​ ที่สามารถทำได้อีกเยอะ อาจจะทำโครงการใหม่ๆ เพื่อเปิดพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่ทำมาหากิน ขณะที่ในส่วนของตลาดของกรุงเทพฯ ก็จะมีการปรับปรุงให้ดีกว่านี้” นายสกลธีกล่าว



Written By
More from pp
“ศ.ดร.นฤมล” ชง 5 วิธีลดราคาพลังงานดูแลปชช. “ยึดกรอบเป็นไปได้-ไม่กระทบระยะยาว-ยั่งยืน”
24 กุมภาพันธ์ 2566-ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์Facebook ส่วนตัวแสดงความเห็นถึงราคาพลังงาน
Read More
0 replies on “สกลธีลุยตลาด ย่านลาดพร้าว รับถ้าเป็นผู้ว่าคนใหม่จะเปิดพื้นที่เพิ่มช่วยเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจพ่อค้าแม่ค้า”