“เท FLEA MARKET @ สวนหลวงสแควร์” Season 4 ร้อนนี้ไม่มีเหงา

สวนหลวงสแควร์ จัดตลาดสุดชิครับซัมเมอร์ 2022 กับงาน “เท Flea Market Season 4” ภายใต้ คอนเซ็ปต์ Summer beach in town ร้อนนี้ไม่มีเหงา ชวนช้อปชิลๆ กับคนรู้ใจ สไตล์เปิดท้าย ขายของ ชวนสนับสนุนสินค้า Handmade ของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของสะสม ของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องประดับอินเทรนด์ หลากแนว จากเยาวชนนิสิต นักศึกษา หลากสถาบัน ดื่มด่ำงานอาร์ต กับ Performance art และ Photo Exhibition ชิลกับดนตรีเปิดหมวกกับบทเพลงคลายร้อนจากเยาวชนและผู้พิการทางสายตา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน นี้ ณ สวนหลวงสแควร์

โดยงานเท FLEA MARKET Season 4 รอบนี้ยก Beach Vibe มาที่งาน เทให้สุดกับการเพิ่มพื้นที่ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมมากขึ้น กับ NEW ZONE

• Beach Vibe โซนที่จะให้ทุกคนได้ฟีลลิ่งซัมเมอร์แบบเต็มๆ กับหาดทรายจริง ที่เหมือนจะพาทุกคนได้ อยู่ที่ทะเลจริง ๆ ที่กลิ่นไอ Summer ยังคงอยู่เต็มเปี่ยม

• โซนPerformance art ลานกิจกรรมที่จะมีศิลปินมาโชว์ Art กันสดๆ เทสกิลความเท่ห์กันเต็มที่

• โซนPhoto Exhibition โซนโชว์ของชาวศิลปินถ่ายภาพ ที่ยกงานอาร์ตมาอยู่ที่งานเท

• โซนเทแฟนเก่าเปลี่ยนความทรงจำที่ดีจากแฟนเก่ามาเปลี่ยนเป็นเงินด้วยการนำของแฟนเก่ามาเทขายซึ่งโซนนี้จะรวบรวมของแฟนเก่าจากทางบ้าน มาเทขายกันที่นี่ กว่า 200 ร้าน

รวมทั้งยังมีโซนเท Flea market เช่นเดิมกับสินค้าสไตล์เปิดท้ายขายของ ภายใต้บรรยากาศสุดฟินกับการเทขายกันอย่างคึกคัก อาทิ แฟชั่น ของใช้สะสม / เฟอร์นิเจอร์ / เครื่องประดับ / สินค้าวินเทจ / สินค้ามือ 1 สินค้ามือ 2 / ต้นไม้ / กล้องฟิล์ม / เซรามิค / ของกิน / ของฝาก / ของแฟนเก่า มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ

พร้อมเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและอีกหลากหลายสถาบัน กว่า 80 บูธได้มาปล่อยของนำสินค้า อินเทรนด์มาจำหน่ายเพื่อหารายได้อีกทางหนึ่ง กับสินค้าหลากหลาย อาทิ สินค้าHandmade ของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ มาออกบูธจำหน่ายเพิ่มสีสันอีกด้วย

• โซน Food truck เรียงขบวนของกินหลากหลายได้ทุกรสชาติของความหิว ยกท้องหิวๆมาเท
ความหิวกัน ชวนอร่อยฟินส์กับ อาหารแนวสตรีทฟู้ด ให้เดินทานเล่นๆ อาทิ ไอสกรีม แฮมเบอร์เกอร์ ลูกชิ้นยืนกินเจ๊แขก ไทยากิขนมปลาไส้ทะลัก พิชซ่าโคน อิตาเลี่ยนฮาลาลฟู้ด กระบับ เครื่องดื่มหลากหลาย ฯลฯ

• โซนต้นเท ต้นไม้ที่จะให้ทุกคนมาเทความรู้สึกแย่ๆเอาไว้ที่นี่เพื่อปล่อยวางเรื่องร้ายที่เราเจอมาแล้ววางทิ้งลงบนต้นไม้นี้


สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางมาร่วมกิจกรรมงาน เท Market season 4 “Summer beach in town” สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถสวนหลวงสแควร์ และ อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ หรือเลือกการเดินทางได้หลากหลายช่องทาง

• รถไฟฟ้า BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 2

• รถไฟฟ้า BTS สถานี สยามสแควร์ ต่อรถ Shuttle Bus สาย 1 หรือ 4 ลงที่สถานีศาลาพระเกี้ยว
และต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 หรือรถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi” ขึ้นป้าย ลิโด้ ลงป้าย สวนหลวงสแควร์ หรือต่อมอเตอร์ไซค์วินหน้าศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ลงที่สวนหลวงสแควร์

• MRT สถานี สามย่าน ต่อรถ Shuttle Bus สาย 5 /รถตุ๊ก ตุ๊ก “Muvmi”

• รถเมล์ สาย 73, 73 ก, 113 (ถนนบรรทัดทอง) ลงป้ายจุฬาฯซอย 12

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/เท Flea Market

Written By
More from pp
คืบหน้าปฏิบัติการกู้เรือราชา 4 คาดเสร็จตามแผนสิ้นเดือนนี้ ล่าสุดทยอยยกรถพ่วงขึ้นมาได้แล้ว ย้ำป้องกันขยะหลุดเต็มที่
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้รับแจ้งความคืบหน้าจากทางบริษัท เอ็ม.เอส.เซอร์วิส ผู้รับจ้างกู้เรือ ว่า...
Read More
0 replies on ““เท FLEA MARKET @ สวนหลวงสแควร์” Season 4 ร้อนนี้ไม่มีเหงา”