ฝากชูวิทย์สะกิด?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

เปิดดูรึยังล่ะ?

ก็..สถานีโทรทัศน์ช่อง 5 หมายเลข 5 ไง ตั้งแต่วานนี้มิใช่หรือ ที่พิธีกรข่าวคนดัง คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล คุณธีระ ธัญไพบูลย์ คุณสันติสุข มะโรงศรี คุณสถาพร เกื้อสกุล และอีกหลายคุณ..

ได้เข้าประจำทำหน้าที่ดำเนินรายการตามที่ได้โปรโมท-ตีปีบไว้ช่วงปลายปีที่ผ่านมา !

ตามผัง..ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่เช้า ช่วง 06.00-07.00 น.รายการ “ช่อง 5 ผ่าประเด็นโลก” กับคุณสถาพร เกื้อสกุล และคุณนิธิตรา เชาว์พยัคฆ์

ช่วงเที่ยง 12.00-14.00 น. ขณะที่ผมปั่นต้นฉบับอยู่นี้ พลางก็ดูรายการ “ผ่าข่าวเที่ยง” ไปด้วย น่าจะเป็นการเปิดซิงคุณวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ กับคุณศลิลนา ภู่เอี่ยม ทางจอช่อง 5

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแย่งคนดูจากรายการ “ท็อปข่าวเที่ยง” ของ “เจ๊ปอง” คุณอัญชะลี ไพรีรัก ที่จัดคู่คุณวิทเยนทร์ มุตตามะระ ทางช่องท็อปนิวส์ (เวลาตรงกัน) ไปสักมากน้อยแค่ไหน?

จะบอกว่า “ไม่กระทบเลย” ก็เห็นจะไม่ได้ ยิ่งในช่วงเวลา 17.45-19.45 น. “ข่าวเป็นข่าว” ที่ดำเนินรายการโดยคุณสันติสุข กับคุณอุบลรัตน์ ด้วยแล้ว..

คนดู-แฟนคลับไม่กดรีโมท-สลับช่องกันให้วุ่นรึนั่น?

และไหนจะตอนค่ำ เวลา 20.30-22.30 น. รายการ “เล่าข่าวข้น” กับคุณกนก-คุณธีระ อีกช่วง คงสร้างความยุ่งยากลำบากให้กับแม่ยก-พ่อยกอยู่ไม่น้อย

จะปักหลักดูช่อง 5 ที่เดียวก็ห่วงท็อปนิวส์จะเหงา ครั้นจะเฝ้าจ้องแต่จอท็อปนิวส์ ก็เกรงใจช่อง 5 เรตติ้งจะไม่ขยับ หากรักพี่แต่เสียดายน้องอย่างนี้ เห็นทีต้องปรับตัว-ทำใจกันล่ะนะ!

เอาล่ะ ไหนๆ ก็เป็นกระบอกเสียงให้ช่อง 5แล้ว ก็ขอบอกกล่าวให้รู้ต่อว่า รายการ ณ ครับ กับ ลายกนก ยกสยาม เขาก็ยกมาออกอากาศทางช่องนี้ด้วยทุกเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.30-21.30น.

และเท่าที่เห็นจากผัง ทั้งสองรายการน่าจะได้มีการรีรัน โดยลายกนกจะออกอากาศซ้ำในคืนวันพุธเวลา 24.00น. ส่วน ณ ครับ ออกวันพฤหัส เวลาเที่ยงคืน..เข้าทางคนนอนดึกเลย!

มีไรอีกไหม?..ถ้าไม่มีก็ขอพูดถึงช่อง 9 หมายเลข 30 บ้าง เพราะจากได้ฟังการแถลงข่าว..ปี 2565 มีการจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทั้งของไทยและต่างประเทศ

อาทิ We TV โมโน สตรีมมิ่งฯ เซ็นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ ทีวี ธันเดอร์ ทีวีพูล กรุ๊ป ดรีมทีมเน็ตเวิร์ค บูรพาทัศน์

และไชนา มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสื่อแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมป้อนคอนเทนต์อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์จีนยอดนิยม ละครไทย ซีรี่ส์ไทยหลากหลายแนว

ที่น่าจับตา ก็รายการ “ชูวิทย์สะกดติ่ง” โดยคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และคุณกุลธิดา พงษ์แจ่ม ซึ่งยี่ห้อชูวิทย์เชื่อขนมกินได้ ความเข้มข้น-ดุดันไม่ทำให้ผิดหวังแน่!

ว่าแต่ ช่วยกรุณาเชิญ “ทิดสึกใหม่” ไปสะกิดเตือนทีเหอะ..

อย่าดุดันให้มากไป ชาวบ้านเค้ารำคาญ!



Written By
More from pp
เนเจอร์ เฮิร์บ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมแก้ปวดเมื่อย ตราเอ็ม เฮิร์บ เฮอร์บัล
บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมแก้ปวดเมื่อย ตรา เอ็ม เฮิร์บ...
Read More
0 replies on “ฝากชูวิทย์สะกิด?-สันต์ สะตอแมน”