“พีพี กฤษฏ์” สวมบทหลากหลายเวอร์ชัน ชวนคนรุ่นใหม่ อย่ากลัวที่จะ #ใช้เวลาลอง #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ

ปังไม่ไหว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “Take Time to Try, Take Time to Fail” ใช้เวลาลอง… ใช้เวลาพลาด กับไอเดียที่ยืนข้างคนรุ่นใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘พีพี’ ที่มีหลากหลายความเป็นไปได้ในโลกคู่ขนาน Multiverse

กับบทบาทของอาชีพอื่นๆ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ผ่านแฮชแท็ก #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ หวังสื่อสารความเชื่อของแบรนด์ถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทุกไลฟ์สบาย ให้ใช้เวลาลอง… ใช้เวลาพลาด เพราะเฟิร์สช้อยส์พร้อมที่จะสนับสนุนทุกๆ การลองของคุณ

อธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่และผู้นำด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันหลากหลายที่ช่วยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

โดยได้ “คุณพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” มาร่วมสื่อสารความเชื่อของแบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ไอเดีย เรื่อง “Take Time to Try, Take Time to Fail” เพราะ “เฟิร์สช้อยส์เชื่อและพร้อมที่จะสนับสนุนการลองใช้ชีวิตทุกรูปแบบ”

โดยยังคงสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ด้วยความเข้าใจ จริงใจ ไม่ตัดสินใคร ให้พวกเขาได้ใช้เวลาในการลอง “Take Time to Try, Take Time to Fail”” #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ และโอบกอดพวกเขาอย่างเข้าใจในวันที่ผิดพลาดไปบ้าง เพราะความผิดพลาดนั้นเป็นเรื่องธรรมดา

ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้สื่อสารไอเดียเทคนิคสุดล้ำ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘พีพี’ จากหลากหลายความเป็นไปได้ในโลกคู่ขนาน Multiverse ต่าง ๆ พร้อมถ่ายทอดประเด็นเรื่อง “อาชีพในฝัน” ของคนรุ่นใหม่ที่ความฝันของเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ

ซึ่งประเด็นนี้ถูกเล่าผ่านเรื่องราวของคุณพีพีที่เปรียบเหมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ภายในจิตใจเต็มไปด้วยความรู้สึกกังวล ไม่มั่นใจในการตัดสินใจเพราะกลัวที่จะทำออกมาได้ไม่ดี หรือกลัวว่าจะกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิด แต่ในที่สุดพวกเขาก็สามารถผ่านไปได้ เพียงแค่ตัดสินใจที่จะ “ลอง” เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองใช้ชีวิตในแบบต่าง ๆ เพราะชีวิตเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ดังนั้น แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงพร้อมที่จะสนับสนุนทุกการลองของคุณให้ได้เจอโอกาสใหม่ ๆ เพื่อช่วยเติมเต็มทุกความฝันของคนรุ่นใหม่ได้”

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต เผยว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มาก ๆ ที่ให้เกียรติพีได้อยู่ในบ้านหลังนี้เป็นปีที่ 2 และครั้งนี้ยังได้ร่วมถ่ายทำโฆษณาในคอนเซปต์ใหม่ “Take Time to Try, Take Time to Fail” เปลี่ยนพีจากลุคนักแสดงไปสู่อาชีพต่าง ๆ ถึง 14 อาชีพ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นสิ่งที่พีไม่เคยทำมาก่อน สนุกมาก ๆ ครับ

ทำให้รู้สึกได้ว่า ทุกอาชีพล้วนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างงานในวงการบันเทิงที่พีทำก็เปิดโอกาสให้พีได้ลองทำอะไรหลายต่อหลายอย่าง เมื่อก่อนพีไม่มั่นใจในตัวเอง แต่เมื่อเราก้าวผ่าน และกล้าที่จะลงมือทำ เราก็สามารถทำมันได้ ซึ่งตรงกับแนวคิดของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ต้องการสื่อสารเรื่องนี้ให้ทุกคนได้รับรู้เพื่อช่วยเติมเต็มความฝันของทุกคนได้”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Take Time to Try, Take Time to Fail” ผ่านทางทางสื่อโทรทัศน์, สื่อโซเชียลมีเดีย รวมทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูป,อินสตาแกรม และ TikTok ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกช่องทาง นอกจากนั้น หากสนใจสมัครบัตรและร่วมสัมผัสสิทธิประโยชน์และ บริการหลากหลายสามารถติดตามได้ที่ https://www.firstchoice.co.th/ โดยช่วงเปิดตัวแคมเปญ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยัง

เตรียมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ตลอดปี 2567 สามารถเลือกรับของสมนาคุณได้ตามไลฟ์สไตล์ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ และทำตามเงื่อนไข ที่กำหนด หรือรับสิทธิ์กดเงินสด 0% นาน 30 วัน นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์มากมาย เลือกได้ทุกฟังก์ชัน จัดให้ทุก #ไลฟ์สบาย

เช่น ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเครดิตเงินคืนสูง, เปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน, ผ่อนชำระสินค้าแบรนด์ดัง 0% นานสูงสุด36 เดือน พร้อมโปรโมชันที่ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่าย หรือถ้าจำเป็นต้องใช้เงินสดฉุกเฉินก็สามารถใช้บริการ UCASH กดโอนเงินสดจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ในแอป UCHOOSE เข้าบัญชีธนาคาร หรือพร้อมเพย์ได้เงินทันที ทุกที่ ทุกเวลา เป็นต้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ผ่านช่องทางดิจิทัล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Written By
More from pp
เอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี
14 พ.ค.63 เวลา 08.45 น. นายอี อุก-ฮ็อน (Mr. Lee Wook-heon) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ...
Read More
0 replies on ““พีพี กฤษฏ์” สวมบทหลากหลายเวอร์ชัน ชวนคนรุ่นใหม่ อย่ากลัวที่จะ #ใช้เวลาลอง #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ”