ราเมศ แจง ปชป. คิดดีทำดีเพื่อชาวกรุงเทพ ทุกฝ่ายควรคิดเพื่อบ้านเมือง หยุดสร้างวาทะนำขัดแย้ง

17 ธันวาคม 64 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง กรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้ออกมากล่าวถึงการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า
พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเดียวที่ได้รับความไว้วางใจให้ผู้สมัครในนามพรรคทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครยาวนานที่สุด ระยะเวลาและผลงานคือคำตอบที่ดีที่สุด ทุกครั้งพรรคจะเตรียมความพร้อมในทุกเรื่องอย่างเต็มที่

เรื่มต้นที่นโยบายที่คิดและทำเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร การคัดเลือกผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถและเข้าใจปัญหาของประชาชนอย่างลึกซึ้งแท้จริง คือสาระสำคัญที่สุด การเมืองยุคนี้ควรหยุดวาทะที่นำไปสู่ความขัดแย้ง ทางที่ดีที่สุดคือ ผู้ที่ตั้งใจเข้ามาทำหน้าแทนประชาชนกรุงเทพ ควรแสดงให้เห็นถึงสาระของนโยบายว่าจะทำสิ่งใดให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนได้ตัดสินใจ

นายราเมศกล่าวต่อว่า การที่พรรคได้เลือก ดร สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ขณะนี้ เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ เชื่อว่าปัจจุบันนี้ด้วยวิวัฒนาการทั้งในทางสังคม เศรษฐกิจและเทคโนโลยี การได้บุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาให้กรุงเทพมหานครมีความเจริญรุ่งเรื่องในทุกด้าน ย่อมเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องชาวกรุงเทพอย่างแน่นอน

และพรรคประชาธิปัตย์ก็คือคำตอบที่ทำให้ ดร สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เลือกลงในนามพรรค พี่น้องชาว กทม จะเป็นผู้ตัดสินใจ เมื่อได้รับทราบถึงแนวคิด นโยบาย ความรู้ความสามารถและสามารถมองเห็นความหวังได้ในวันข้างหน้า ประชาชนจะเป็นคนตอบผ่านกระบวนการเลือกตั้งพรรคไม่หวั่นไหวกรณีที่มีบุคคลอื่นหรือบางพรรคจะมีการเปิดตัว

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ประชาชนจะได้มีตัวเลือกมากขึ้น เพียงแต่อยากให้ต่อสู้กันอย่างสร้างสรรค์ ตรงไปตรงมา ไม่ควรมีการโจมตี ใส่ร้ายบิดเบือนกัน หมดเวลากับสิ่งเหล่านี้แล้ว พี่น้องชาวกรุงเทพอยากเห็นการเมืองที่ต่อสู้กันด้วยนโยบาย ความรู้ความสามารถความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานมากกว่าสิ่งอื่นใด



Written By
More from pp
แค่บันไดเมรุเผาศพ?-สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน พัก-เบรกงานไปสองปีมีความสุขมาก! นี่..เป็นคำพูดของคุณพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกสาวสวยหุ่นงามที่ผมจำภาพติดตากับฉาก “รัก” ที่แสดงคู่กับคุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ในหนัง “ชั่วฟ้าดินสลาย”
Read More
0 replies on “ราเมศ แจง ปชป. คิดดีทำดีเพื่อชาวกรุงเทพ ทุกฝ่ายควรคิดเพื่อบ้านเมือง หยุดสร้างวาทะนำขัดแย้ง”