“เพื่อไทย” ลงพื้นที่หาเสียงนายก อบจ.เชียงราย มั่นใจนโยบายคิดใหม่ทำใหม่ เชียงรายยิ้มได้ โดนใจประชาชน

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าทีมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น พรรคเพื่อไทย นำคณะตระเวนลงพื้นที่หาเสียงสนับสนุน นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร นายก อบจ.เชียงราย หมายเลข 3

โดยเปิดเวทีปราศรัย 10 เวที ในพื้นที่ตำบลเวียง ตำบลแม่เงิน ตำบลบ้านแซว ตำบลโยนก ตำบลป่าสัก อำเภอเชียงแสน และตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยดังกล่าว ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนในจังหวัดเชียงรายเป็นอย่างดี ประชาชนเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทย จะใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ตั้งแต่ยุคไทยรักไทย มาสนับสนุนการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ระดับจังหวัด คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อชาวเชียงราย

ใช้ความรู้ระดับชาติ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ท้องถิ่น ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส ด้วยประสบการณ์ และความรู้ระดับชาติ สู่ท้องถิ่น ชูนโยบายส่งเสริมให้เชียงราย เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม การกีฬา การศึกษา การเกษตรกรรม สร้างรายได้ให้ประชาชนอย่างยั่งยืน มั่นใจว่าทีมเชียงรายยิ้มได้ จะได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย


ด้าน นางสาววิสาระดี กล่าวว่า มีความมั่นใจหลังจากการลงพื้นที่นำเสนอนโยบายต่อพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และประชาชนยังให้การสนับสนุนคนจากพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากพรรคเพื่อไทยมีผลงานจากการเมืองระดับชาติ และพร้อมจะนำประสบการณ์มาพัฒนาการเมืองท้องถิ่น

Written By
More from pp
DITP ดันคาแรคเตอร์ไทยต่อยอดธุรกิจ ในงาน STYLE Bangkok Oct. 2019
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเวทีจับคู่ธุรกิจ จัดกิจกรรมส่งเสริม Thai Character Licensing ในงาน Style Bangkok เดือนตุลาคม 2562 โดยตลอด 5 วันของการจัดงาน มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สนใจในธุรกิจคาแรคเตอร์ เข้าร่วมการจับคู่เจรจาการค้า จำนวน 154 คู่ สร้างมูลค่ากว่า  14.5 ล้านบาท นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์...
Read More
0 replies on ““เพื่อไทย” ลงพื้นที่หาเสียงนายก อบจ.เชียงราย มั่นใจนโยบายคิดใหม่ทำใหม่ เชียงรายยิ้มได้ โดนใจประชาชน”