Salt Society คลื่นสีสันความสนุกผสานอาหารเลิศรส นิยามใหม่ของบาร์ริมชายหาดเฉวง ณ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

เตรียมรับคลื่นความสดใสทันสมัยของประสบการณ์การรับประทานอาหารริมชายหาดสุดหรูกระทบชายฝั่งสมุย  ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Salt Society ในเดือนธันวาคม 2564 ถือเป็นจุดหมายปลายทางความอร่อยและความบันเทิงที่พลาดไม่ได้บนหาดเฉวง ซึ่งพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยพื้นที่เพื่อการสังสรรค์และพักผ่อน ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นอายทะเลที่โอบล้อมรอบด้าน

บริเวณเลาจน์ที่เปิดโล่ง ตลอดจนห้องรับประทานอาหารส่วนตัวทั้ง 4 ห้องนั้น Salt Society จัดบริเวณบาร์และโซนรับประทานอาหารได้อย่างมีชีวิตชีวา เพื่อบทสนทนาที่มีรสชาติท่ามกลางเพื่อนฝูง ครอบครัว และคนที่คุณรัก โดย Salt Society นั้นตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวที่สุดบนเกาะสมุย จึงมีบรรยากาศและทิวทัศน์ที่เหมาะแก่การจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด อิ่มเอมกับอาหารอร่อยที่คัดสรรวัตถุดิบจากอาหารทะเลสดใหม่ของพื้นที่รอบเกาะ ในขณะนั่งชมวิวทิวคลื่นกระทบหาดทรายบนเก้าอี้เดย์เบดแสนสบาย เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงที่คัดสรรมาอย่างลงตัว เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศยามบ่ายหรือยามเย็นแสนประทับใจ และค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา

“เราได้เตรียมความพร้อมกันอย่างละเอียดมาหลายเดือน เราพร้อมแล้วที่จะนำสีสันความสุขตลอดวันมาสู่เกาะสมุย โดยเราเชื่อมั่นว่า Salt Society จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหาร สังสรรค์ และจิบเครื่องดื่มริมทะเลให้กับแขกทุกท่านได้” แพททริค มูคาเซล ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย กล่าว “เราใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเลและธรรมชาติรอบข้าง ไปจนถึงเพลงที่ใช้บรรเลงเพื่อสร้างบรรยากาศ เพื่อนำความสดชื่นของทะเลและฟ้าสีครามมาเสริมพลังบวกให้กับอาหารอันโอชะและเครื่องดื่มที่พิถีพิถัน Salt Society ยังเน้นให้รู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบายและความมีชีวิตชีวาในทุกขณะ”

นอกจากบรรยากาศที่ได้รับการรังสรรค์อย่างใส่ใจแล้ว Salt Society ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูร่วมสมัยที่คิดค้น มาจากวัตถุดิบออร์แกนิคในท้องถิ่นรวมไปถึงอาหารทะเลสดใหม่ และสมุนไพรที่เก็บสดๆ จากสวนสมุนไพรของรีสอร์ทเอง

เมนูแนะนำของ Salt Society อาทิ ปลากะพงแดงอบพร้อมเครื่องเคียงผักดอง คาร์โบนาราในทอร์เทลโลนีพาสต้าเสิร์ฟพร้อมพาร์เมซานเจลาโต้รมควัน และไส้กรอกโชริโซ่รมควันพร้อมมาร์มาเลดหอมแดงชีสรมควัน  ต้นกระเทียมย่าง และซัลซ่ามะเขือเทศ อาหารที่ Salt Society ไม่เพียงแต่จะรสเลิศเท่านั้น แต่ยังแฝงไปด้วยความสนุกน่าค้นหาอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟอาหารหลายเมนูพร้อมกับเกลือกว่า 12 ชนิด อาทิ เกลือดำ เกลือบีทรูท เกลือเลมอน เกลือมาราส เกลือซูมัค และเกลือรมควัน

เมนูของหวานจัดจานเสิร์ฟแบบสวยงามเป็นดั่งอาหารตาด้วยเช่นกัน อาทิ กรองต์ มานิเย่ และขนมที่มาในรูปแบบสวนจำลองรวมถึง อีลิกเซอร์ และเครื่องดื่มต่างๆ ดื่มด่ำวิวขอบฟ้สุดสายตาไปพร้อมๆ กับจิบค็อกเทลสีสวย เช่น เมจิกจิน ลาเวนเดอร์ เพิร์ลรัมสโมคกี้ แซงเกรีย ฮันนี่เฮมพ์ และแคโรทินี่ หรือจะเป็นม็อกเทล และเครื่องดื่มท้องถิ่นอย่าง บลูโรสแมรี เสฉวนมิลล์ และแมงโก้ทินี่  สำหรับท่านที่ต้องการความตื่นตาตื่นใจมากขึ้น มิสเตอร์ หรือ มิสซิส สโมค หนึ่งในมิกโซโลจิสต์มือเด็ดของ Salt Society ก็พร้อมผสมเครื่องดื่มเสิร์ฟถึงโต๊ะท่านเลยทีเดียว

สำหรับการรับประทานอาหารแบบส่วนตัว เป็นกลุ่ม หรือการจัดอีเวนท์ขนาดย่อมนั้น Salt Society ก็มีห้องส่วนตัวสไตล์ “คิวบ์” ให้เลือกสรรถึง 4 แบบ 4 สไตล์ด้วยกัน โดย “ไอซ์ คิวบ์” ซึ่งรองรับราว 26 คน นำเสนอมุมอาหารทะเลบนน้ำแข็ง ในขณะที่ “ฮอท คิวบ์” ซึ่งมีราว 14 ที่นั่ง เสิร์ฟอาหารจานร้อนและพิซซ่าเตาถ่าน “โคลด์ คิวบ์” สำหรับ 8 ท่าน เป็นมุมของหวานละลานตา และ “ชิลล์ คิวบ์” 24 ที่นั่ง เหมาะกับการสังสรรค์แบบสบายๆ พร้อมชมวิวทะเลเบื้องหน้า

นอกจากนี้ VITAMIN SEA SUNDAY BRUNCH ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พร้อมสรรพไปด้วยสุดยอดอาหารที่หลากหลาย มาพร้อม 3 แพ็คเกจ ให้เลือกสรร แพ็คเกจ Vitamin A ราคา 1,890++ บาท (เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์) แพ็dเกจ Vitamin B ราคา 3,200++ (ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล) แพ็คเกจ Vitamin Sea ราคา 3,999++  (สปาร์คกลิ้งไวน์) พร้อมเพลิดเพลินกับการใช้สระว่ายน้ำ ตลอดจนลานน้ำในโซนคุณหนูได้อีกด้วย Vitamin Sea Sunday Brunch นี้ให้บริการ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 – 15.30 น.

การสร้างบรรยากาศให้ Salt Society นอกเหนือจากการออกแบบที่ลงตัว อาหารเลิศรส และธรรมชาติรอบข้างที่สมบูรณ์แล้ว ยังมีดนตรีมาสร้างบรรยากาศ เพลงที่ใช้บรรเลงนั้นจะเสริมให้ทุกช่วงเวลาของวันมีความพิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวัน หรือพร้อมสนุกกับดีเจในค่ำคืนสุดหรรษา Salt Society ยังมอบจังหวะดนตรีให้คุณต่อเนื่องด้วย Salt Society Spotify กับ 3 เพลย์ลิสต์  สไตล์ที่เป็นคุณ “Salt in the Air” “Sunshine on my Soul” และ “Sand in my Hair”

Salt Society พร้อมเติมรสชาติความอร่อย และสีสันความสนุก ในบรรยากาศสบายริมหาดเฉวง เกาะสมุย แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-7723-0500 หรือ 0-7723-1625   [email protected] www.saltsocietysamui.com



Written By
More from pp
‘ไทยสร้างไทย” บุกสีลม แจก “ยากันลุง” เลือกพรรค ส.เบอร์ 32 หนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย
ช่วงดึกวานนี้ (10 พฤษภาคม 2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 พร้อมด้วย...
Read More
0 replies on “Salt Society คลื่นสีสันความสนุกผสานอาหารเลิศรส นิยามใหม่ของบาร์ริมชายหาดเฉวง ณ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย”