รองโฆษกกรมน้ำบาดาล โต้  “จิรายุ” พรรคเพื่อไทยกล่าวหาอธิบดีกรมน้ำบาดาลไม่ชี้แจงเงินกองทุน กพน.เผยเคยทำหนังสือถึงประธานสภาฯ แล้วแถมเคยไปชี้แจงถึง 2 ครั้ง แต่กรรมาธิการ ไม่ยอมให้เข้าห้องประชุม

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 – ดร.เกรียงศักดิ์ ภิระไร รองโฆษกกรมทรัพยาน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) ชี้แจงกรณีนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการกิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน สภาผู้แทนราษฎร ที่ทำหนังสือถึง นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. เพื่อขอให้พิจารณาดำเนินการลงโทษทางวินัยและ ม.157 ต่ออธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ที่ไม่ชี้แจงข้อมูลเงินกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล(กพน.) ว่า

เรื่องดังกล่าว กรมทรัพยากรน้ำบาดาลได้มีหนังสือรายงานต่อประธานสภาผู้แทนราษฎรถึงเหตุผลความจำเป็นที่ไม่ไปชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังได้มอบหมายให้รองอธิบดีและผู้เชี่ยวชาญฯ เดินทางไปชี้แจงแล้วถึง 2 ครั้ง แต่กรรมาธิการและเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เข้าห้องประชุม



Written By
More from pp
คำ..ที่หมดความหมาย! – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน “ขอบคุณทุกกำลังใจ.. และขอให้เรื่องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย คนที่เป็นเพื่อนกันมา รู้จักกันมา จะรู้ดีว่าตนเป็นคนอย่างไร แต่ศาลท่านอาจจะไม่ได้เห็นในเรื่องนี้..”
Read More
0 replies on “รองโฆษกกรมน้ำบาดาล โต้  “จิรายุ” พรรคเพื่อไทยกล่าวหาอธิบดีกรมน้ำบาดาลไม่ชี้แจงเงินกองทุน กพน.เผยเคยทำหนังสือถึงประธานสภาฯ แล้วแถมเคยไปชี้แจงถึง 2 ครั้ง แต่กรรมาธิการ ไม่ยอมให้เข้าห้องประชุม”